15 มิ.ย. 2020 เวลา 04:57 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวสลิปปิ้งมาส์ก Best Korea ดีท็อกซ์ผิวด้วย
เซเลอรี่ ✨✨
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว blockdit ที่น่ารักทุกท่าน
วันนี้บิวตี้มีผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ นั่นก็คือสลิปปิ้งมาร์คของแบรนด์ Best korea ที่มีสารสกัดมาจากต้นเซเลอลี่ โดยมีส่วนช่วยที่ทำให้สามารถกู้ผิวหน้าที่เจอมลพิษต่าง ๆ ให้กลับมาเนียนใสเด้งได้ ✨ แถมราคาก็ไม่แพงด้วย เพียงซองล่ะ 49 บาทเท่านั้น ว่าแต่มันจะดีสมกับที่บิวตี้บอกหรือไม่นั้น เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Best korea
ราคา : 49 บาท
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถซื้อได้ตามร้านค้า
เซเว่นอีเลฟเว่น หรือ ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
ส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ : ด้วยสารสกัดจากเซเลอรี่ 1 ซองเท่ากับ เซเลอรี่ 10 กิโล พร้อมกับมีกลูต้าบำรุงที่จะช่วยให้ปรับสภาพผิวของคุณที่ผ่านการสะสมของสารเคมี และผิวหน้าที่ผ่านการใช้เครื่องสำอางมาอย่างหนัก ซึ่งจะช่วยให้ปรับสภาพผิวหน้าของสาว ๆ ให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังป้องกันอาการแพ้ คันและอักเสบของผิวให้กลับมาดีขึ้นอีกด้วย
วิธีการใช้ : ใช้สำหรับทาบริเวณใบหน้าแล้วทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก บิวตี้แนะนำเลยค่ะว่าให้
มาส์กก่อนนอนทุกคืนผิวหน้าจะเนียนใส และสิวผดก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วยค่ะ ✨😍
ความคิดเห็นหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังจากที่บิวตี้ได้ทดลองใช้เจ้าสลิปปิ้งมาส์กมาประมาณ 1 อาทิตย์ พบว่า ผิวหน้าเนียนใสขึ้นมาก สิวเม็ดเล็ก ๆ ก็เริ่มยุบลง แถมเวลาทาเรายังได้กลิ่นอ่อน ๆ ของเซเลอรี่อีกด้วย (แต่กลิ่นจะไม่แรงมากน่ะค่ะ) อีกทั้งเวลาทายังรู้สึกเย็น ๆ และสบายหน้ามากเลยค่ะ
ข้อดี : ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย แพ็คเกจสวยงาม และเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าที่ดีและมีสารสกัดมากจากธรรมชาติ
ข้อเสีย : มีปริมาณน้อยไปหน่อย ถ้าอยากใช้ได้นานๆบิวตี้แนะนำให้หาซื้อแบบยกกล่องที่ขายตามร้านค้าออนไลน์ที่จะได้หลายซองและถูกกว่าที่ขายในเซเว่นด้วยค่ะ ☺️
เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย? สำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์ Best korea สลิปปิ้งมาส์กที่มีสารสกัดจากผลเซเลอรี่ ที่มีราคาถูก แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ใบหน้าที่โดนสารเคมีทำร้ายมานักต่อนักให้ดีขึ้นได้ โดยไม่ต้องไปเข้าคลินิกแพง ๆ เลยล่ะค่ะ แหมถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้แล้ว สาว ๆ ต้องรีบไปตำกันมาใช้สักสองสามสองแล้วล่ะ
ภาพประกอบบทความโดยผู้เขียน
โฆษณา