13 มิ.ย. 2020 เวลา 14:20
"เข้าสู่ช่วงรีวิวค่ะชะนี"
สครับพริ้วพราว
>>>มาค่ะจะหัดเป็นbeautyblogger
เริ่มจากการที่เราเป็นคนผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแตก การสครับผิวและทาครีมอย่างสม่ำเสมอจะช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งการสครับผิวจะเป็นการขจัดคราบสกปรกที่หมักหมมในร่างกายเรา เช่น ขี้ไคล เป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อให้เวลาที่เราทาครีมจะสามารถซึมได้ดียิ่งขึ้นด้วย
ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้สครับมาเยอะมากกก เพราะชอบลองอะไรใหม่ ถ้าใครอยากให้รีวิตัวให้ ก็คอมเม้นมาได้น้า อ่ะต่อๆ แต่สครับที่ใช้หมดแล้วต้องกลับมาใช้ซ้ำคือตัวนี้เลย
สครับพริ้วพราวมีส่วนประกอบของมะขาม และอโวคาโด คือเปิดฝาแล้วได้กลิ่นอโวคาโดเลยอ่าหอมากกกก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น ถ้าถามเรื่องผิวขาวอาจไม่ได้ช่วยขนาดนั้น ซึ่งเราก็ไม่ซี เพราะแค่อยากให้ผิวสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำ ดูสุขภาพดี ถ้าใครอยากผิวสวยนุ่มลื่นก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้น้า
#เราจะสวยไปด้วยกัน
โฆษณา