14 มิ.ย. 2020 เวลา 03:33 • ไลฟ์สไตล์
จากก่อนหน้านี้ที่คลำทางเขียนรูปเอาเองจาการพยายามสังเกต ต้องบอกว่าทุลักทุเลมากครับ
เลยตัดสินใจเรียนพื้นฐานสีน้ำใหม่เลยตั้งแต่ต้น
เพราะคิดเอาว่า
“ถ้าฐานเราแข็งแรง เราจะต่อยอดออกไปได้เรื่อยๆ และ ไกลมากขึ้น”
.
หลังจากได้เรียนผมก็พยายามฝึกฝน และปรับปรุงรูปเขียนชิ้นใหม่ๆให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
และยิ่งได้อ่านหนังสือของ Alvaro Castagnet มาสเตอร์สีน้ำที่ผมชื่นชอบ ถึงได้เข้าใจว่า
“ผลงานของเราคือ จะเป็นสิ่งที่สอนเราได้ดีที่สุด”
และสลักคำนี้ไว้ในใจเลยครับ
.
ไม่เพียงแต่ในการเขียนรูปเท่านั้น
แต่ในการทำงานด้านอื่นๆ เราก็สามารถใช้แนวคิดนี้ได้เช่นกัน
และมันจะทำให้ผลงานของเราดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆผลงานอย่างแน่นอน
.
ผมนำภาพบางส่วนจากปีที่แล้วมาให้ชมเป็นแรงบรรดาลใจและส่งต่อความสุขครับ
.
Buk Chainuwat - บุ๊ค ชัยนุวัตร
โฆษณา