14 มิ.ย. 2020 เวลา 04:12 • ปรัชญา
ทำไมชีวิตเราไม่เปลี่ยน..🍃🍃
เเรงบันดาลใจจาก คุณ ฌอน บูรณะหิรัญ
ทำไมเราถึงไม่เปลี่ยนทั้งที่เราอยากจะมีชีวิตที่เปลี่ยน..แต่จริงๆแล้วเราต่างหากที่ไม่ยอมเปลี่ยน..
คนอื่นไม่ควรเปลี่ยน พ่อเราไม่ควรเปลี่ยน แม่เราไม่ควรเปลี่ยน..แฟนหรือว่าเพื่อนเราไม่ควรจะเปลี่ยน..แต่เราต่างหากที่เป็นคนจะต้องเปลี่ยนตัวเอง.
เปลี่ยนวิธีที่เรามองโลก..เปลี่ยนวิธีคิด..เปลี่ยนการกระทำของเรา..พอเราเปลี่ยนตัวเองสถานการณ์ก็จะเปลี่ยนตาม..ชีวิตเราก็จะเปลี่ยนตาม ทุกคนก็จะเปลี่ยนตาม
และเราชอบคำคมที่คุณณอนได้บอกว่า
ให้ระวังสิ่งที่เราคิด..จะเป็นคำพูดของเรา
คำพูดของเรา..ก็จะเปลี่ยนมาเป็นการกระทำของเรา การกระทำของเรามันจะเปลี่ยนมาเป็นโชคชะตาของเรา..
ถ้าเราอยากจะเปลี่ยนโชคชะตาของเรา
เราต้องเปลี่ยนวิธีคิดของเรา..
และก็ชอบตรงที่ว่า..
เราจะไม่มีวันพร้อม..
ถ้าเรามัวแต่รอตอนเราพร้อม
ก็คงต้องรอไปตลอดชีวิต..
..ลงมือทำเลยแล้วเราก็จะเก่งขึ้นระหว่างทาง
ต้องขอบคุณคำพูดของคุณณอนที่เป็นแรงผลักดันให้เรา..อยากจะพัฒนาตัวเองต่อไป..
มันอาจจะไม่เชื่อมโยงกันเท่าไหร่..แต่ว่ามันสามารถปลุกไฟในตัวของเราให้ลุกขึ้นมาอีกระดับได้แบบง่ายๆเลยล่ะ
และก็อยากจะขอบคุณ..ความคิดเห็นของเพจ
( บทสรุปฉบับ แฮม แฮม ) ที่เข้ามาให้กำลังใจในโพสต์ก่อนหน้านี้..ซึ่งทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมาอีกระดับเลยค่ะ..ขอบคุณนะคะ😊😊
โฆษณา