14 มิ.ย. 2020 เวลา 10:24 • ท่องเที่ยว
“โรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก”
ภาพจาก: www.japanican.com
“นิชิยามา ออนเซ็น เคอุนคัง” (Nishiyama Onsen Keiunkan, 西山温泉慶雲館) โรงแรมเล็กๆ ซ่อนอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่มีอายุราว 1,315 ปี และมีการสืบทอดกิจการมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น
ที่ตั้ง: ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาอาคาอิชิ ในเมืองฮายากาว่า (Hayakawa) ของจังหวัดยามานะชิ (Yamanashi)
ภาพจาก: www.japanican.com
จากความเก่าแก่ของโรงแรมจึงได้รับการบันทึกจาก Guinness World Records ในปีค.ศ. 2011 ให้เป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
จุดเด่น: จุดเด่นของ “นิชิยามา ออนเซ็น เคอุนคัง” คือ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ซึ่งล้อมรอบโดยธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม และยังมีบ่อน้ำพุร้อนเก่าแก่ซึ่งเป็นจุดขายของโรงแรมแห่งนี้อีกด้วย
ภาพจาก: www.japanican.com
ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมเก่าแก่ที่สุดในโลก ก็ต้องคู่กับอาหารพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น ที่เตรียมไว้พร้อมบริการให้ลูกค้าที่มาเข้าพักทุกท่านได้ลิ้มรส
ภาพจาก: www.petmaya.com
ภาพจาก: www.keiunkan.co.jp และ www.japanican.com
น้ำที่ใช้สำหรับร้านอาหาร รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ในโรงแรมแห่งนี้จะถูกนำมาจากบ่อน้ำร้อน ซึ่งอยู่ด้านหน้าของโรงแรม
ภาพจาก: www.japanican.com
หลายๆ ส่วนของโรมแรมแห่งนี้ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากในอดีต ยกเว้นแต่บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งบ่อนี้ที่ยังคงไว้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไป เพราะเป็นจุดเด่น และเอกลักษณ์ของที่นี่
ภาพจาก: www.japanican.com
ห้องพัก: ในส่วนของห้องพักนั้น ในโรงแรมจะมีทั้งหมด 45 ห้อง ซึ่งมีการตกแต่งตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บางห้องเคยเป็นห้องรับรองซามูไร และโชกุนมาแล้ว จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นวิวภูเขา และลำธาร
ภาพจาก: www.keiunkan.co.jp
สำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบไม่ต้องห่วงเลย เพราะโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมือง จึงทำให้ไม่มีเสียงใดๆ มารบกวน นอกจากความเงียบสงบแล้วที่นี่ยังมีวิวที่สวยมาก ที่นี่จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ใครที่อยากหนีจากความวุ่นวาย อยากตัดขาดจากโลกถภายนอก และสิ่งยั่วยุทั้งหลาย โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะมากๆ ที่จะมาเข้าพัก
ภาพจาก: www.japanican.com
ที่มา:
โฆษณา