14 มิ.ย. 2020 เวลา 17:54 • ไลฟ์สไตล์
จะรีบไปไหน ขอพักเหนื่อยแป๊ป
นานมาแล้วที่มนุษย์ wall street
ที่หมกมุ่นอยู่กับตัวเลข เหมือนเด็กที่ต้องการค้นหา
คำตอบอะไรสักอย่าง เล่นเกมมันไปเรื่อยๆ
ชนะบ้าง แพ้บ้าง แต่โดยรวมก็ชนะ
ชนะแล้วก็อยากชนะไปเรื่อยๆ
แพ้ก็อยากเอาคืน
สุดท้าย
ชีวิต
มันต้อง
เรียบง่าย
ความเรียบง่าย
จะนำพาเราไปในดินแดน
ที่เรียกว่าอิสรภาพทางความคิด
เราจะไปได้ในทุกๆที่อยากไป
แต่ทุกที่มันต้องใช้ตังค์นิหว่า
งั้นก็อิสระบ้าง ทำงานบ้าง
ก็แล้วกันครับ
เขียนมาเพื่ออยากให้ดูคลิปของเราหน่อย
เราพยายามตัดต่อแย้วนะ
แต่เราฝีมือได้แค่เนี้ย
เลยเอามาลง
ตอนตีหนึ่งไง
555
โฆษณา