14 มิ.ย. 2020 เวลา 22:17 • บันเทิง
ผมได้ทำการเอาทุกอย่างที่ผมฝึกมาร่วมกัน
ทำเปนLOFI อันนี้ขึ้นมานะครับ
หวังว่าทุกท่านคงจะชอบนะครับ
ผมอยากจะตั้งชื่อเพลงว่า winter is coming
แต่มันไปเหมือนกับ game of thrones นี้สิครับ
ทุกท่านมีความเห็นยังไงบ้างครับ
หรือ ถ้ามีชื่ออืนดีดี แนะนำมาได้เลยนะครับ
อยากจะบอกว่า BD เปนพื้นที่ ที่ทำให้ผมได้ทำ self development ได้ดีมากเลยครับ เพราะทุกคอมเม้นและคำแนะนำจากพวกท่าน
เพลงของผมถึงได้มาไกลขนาดนี้ครับ
ตอนแรกไม่คิดเลยครับว่าจะมาได้ถึง 40 เพลง เลยครับ
แต่มันก็มาแล้วครับ 😁
ขอบคุณมากเลยครับ
โฆษณา