15 มิ.ย. 2020 เวลา 05:10 • บันเทิง
ความรักคืออะไร
สำหรับฉันที่อยู่ในวัยนี้
ความรักคงเป็นการที่คนสองคนชอบพอกัน
แล้วค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์
มาเป็นเเฟน และคุยกันในทุกๆวัน
แต่ทำไมฉันรู้สึกว่าความรัก
เป็นสิ่งที่ซับซ้อนมาก
เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้
เราไม่อาจรู้ด้วยซ้ำ
ว่าคนที่เขามาบอกว่ารัก
เป็นความรู้สึกของเขาจริงๆหรือเปล่า
และการที่เราจะบอกใครซักคน
ว่าเรารักเขา
ไม่ใช่เรื่องง่าย
สำหรับฉันที่มักจะกังวลกับคำตอบ
กลัว
กลัวไปหมดทุกอย่าง
กลัวว่าเราจะผิดหวัง
ฉันเลยตัดสินใจที่จะไม่บอกมันไป
และฉันก็คิดว่าบางทีความรักก็ไม่จำเป็นต้องเป็นการที่เราได้ครอบครองเขา
แค่ได้เห็นเขามีความสุข แค่นี้ฉันก็มีความสุขมากพอแล้ว
---AlniyoLaneeya---
โฆษณา