16 มิ.ย. 2020 เวลา 01:47 • ไลฟ์สไตล์
บทความนี้ชวนคุณมารู้จักกับโลกแห่ง Sex อีกมุมหนึ่ง ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่ามันมีอยู่จริง!!
"เนื้อหาเหมาะกับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป"
ขึ้นชื่อว่า "การร่วมเพศ" สิ่งแรกที่มนุษย์ปรารถนา คือความสุขขณะได้สัมผัสเรือนร่างและเล้าโลมผ่านท่วงท่าของกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือใครก็ตาม ที่พร้อมใจกันร่วมดื่มด่ำบนเตียงแล้ว ความสุขที่ว่านั้น มันจะทำให้คุณแซ่บซ่านไปอย่างไม่รู้ตัว
แต่การร่วมเพศดังกล่าว ถือเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่สิ่งผิดแปลกแต่อย่างใด เพราะธรรมชาติของมนุษย์มันซับซ้อนยิ่งกว่าเขาวงกตเป็นไหนๆ
ดังนั้น วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับการร่วมเพศอีกหนึ่งชนิด ซึ่งเป็นเพศสัมพันธ์แบบป่าเถื่อนบ้าคลั่ง ด้วยการทำให้คู่นอนทรมานมากที่สุด เจ็บปวดที่สุด เพื่อให้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่ตนเองต้องการ
ซึ่งการร่วมเพศที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ ถูกเรียกว่า "ซาดิสม์-มาโซคิสม์"
คำว่า ซาดิสม์-มาโซคิสม์ เป็นคนละคำกันนะครับ แต่จุดร่วมที่เหมือนกันคือ ทั้งคู่จะชอบเซ็กส์แบบรุนแรงและทรมานมากๆ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม แต่ขอให้เกิดความเจ็บปวดขณะร่วมเพศ พวกเขาจะพอใจเป็นอย่างยิ่ง
ฟังๆ ดูแล้วอาจเหมือนพวกวิปริต ไร้มนุษยธรรม แต่เพื่อให้เข้าใจคนกลุ่มนี้มากขึ้น เราจะมองพวกเขาเพื่อเป็นการศึกษาในโลกอีกมุมหนึ่ง ที่มันมีอยู่จริงกันนะครับ
เริ่มจากกลุ่มแรก ซาดิสม์ (Sadism) คนกลุ่มนี้เป็นพวกชอบใช้กำลังกับคู่นอนของตนเอง ไม่ว่าจะใช้การผูก มัด เฆี่ยน ตี หรือเอาแส้มาหวด พวกเขาสามารถทำได้หมด เพราะเป้าหมายคือต้องการให้เกิดความทรมาน ความเจ็บปวดแก่คู่นอนจนถึงที่สุด ยิ่งเห็นคู่นอนของตนเองเจ็บปวดมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้คนกลุ่มซาดิสม์ มีความพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น
1
โดยวิธีการที่คนซาดิสม์นำมาใช้ มีตั้งแต่การจับคู่นอนไปขังอยู่ในกรง บังคับให้คลาน มัดมือมัดเท้า หรือบางคนอาจเอาคู่นอนไปแขวนไว้ แล้วค่อยๆ ทรมานก่อนจะร่วมเพศอย่างบ้าคลั่ง
4
แต่บางก็คนแอดวานซ์ไปกว่านั้น ด้วยการเอาเข็มมาปักตามเรือนร่างเพื่อให้เลือดไหล หรือการใช้ไฟเผาแล้วบังคับข่มขืน ซึ่งจะทำให้เกิดอารมณ์มากขึ้น ยิ่งมีเสียงกรีดร้องก็จะทำให้พวกเขารู้สึกสนุกราวกับได้ขึ้นสวรรค์
และแน่นอนมันไม่ได้มีแค่การทำร้ายทารุณทางร่างกายเพียงอย่างเดียว พวกเขาจะทำร้ายจิตใจแก่คู่นอนด้วย เช่น การด่าทอให้เกิดความอับอาย การใช้คำดูถูกเหยียดหยาม การสร้างอำนาจให้ตนเหนือกว่า
พูดง่ายๆ คือ จะสร้างความทุกข์ทนแก่คู่นอนแบบไม่ยอมหยุดจนกว่าจะถึงจุดสุดยอดอย่างเผ็ดร้อนที่ตนเองต้องการ
มาถึงตรงนี้ จะเห็นได้ว่าการร่วมเพศแบบซาดิสม์ เป็นรูปแบบเซ็กส์ที่ทำลายศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง พวกเขาสามารถทำการทรมานอย่างต่อเนื่องและดุดันราวกับสัตว์ป่า โดยไม่สนว่าคู่นอนของตนจะเป็นอย่างไร ขอแค่ให้ถึงจุดสุดยอดด้วยความบ้าคลั่งเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
2
ทว่า เรื่องนี้ยังไม่จบ หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้ คงสงสัยว่า "แล้วใครมันจะไปทนนอนกับคนซาดิสม์กันได้เนี่ย!!"
เพราะถ้าเป็นคนปกติ คงไม่มีใครเอาตัวเองไปอยู่จุดนั้นแน่นอน หากเรารู้ว่าใครเป็นพวกเซ็กส์ซาดิสม์ เราคงไม่ไปยุ่งถูกไหมครับ
แต่อย่างที่กล่าวไว้ในตอนแรก "ธรรมชาติของมนุษย์มันซับซ้อนกว่าที่คิด" ดังนั้น คนที่ชอบการร่วมเพศด้วยการทำให้ตนเองถูกทรมานก็มีเช่นเดียวกัน คือเรียกได้ว่าเกิดมาคู่กันเลย
1
โดยคนที่ชอบถูกทำให้เจ็บปวด เราเรียกกันว่า มาโซคิสม์ (Masochism) คนกลุ่มนี้นะครับ จะชอบให้คู่นอนของตนเองทรมานด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทุบตี การใช้เครื่องพันธนาการมาสร้างความเจ็บปวด มัดมือ ปิดตา ขึงราว หรือยอมเป็นทาส พวกเขาจะชอบมากๆ คือยิ่งถูกกระทำให้เจ็บปวดมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสร้างอารมณ์ทางเพศได้ถึงจุดสุดยอดมากขึ้นเท่านั้น
1
เช่น การให้คู่นอนใส่ปอกคอราวกับว่าตนเองเป็นสัตว์เลี้ยง การใช้แส้ตีสัตว์มาตีตัวเอง หรือการให้คู่นอนออกคำสั่งให้ทำอะไรแปลกๆ ขณะร่วมเซ็กส์ และอีกสารพัดวิธีการ ที่จะสร้างความเจ็บปวดและความสุขแก่สัมพันธ์สวาทนั้นได้
2
โดยจะมีการให้คู่นอนทำร้ายจิตใจตนเองด้วยการดุด่า เย้ยหยัน เสียดสี ดูถูก สร้างความเจ็บปวดทางใจ แล้วหลังจากนั้น คนที่เป็นมาโซคิสม์ก็จะค่อยๆ มีอารมณ์ขึ้นมาเอง
นอกจากนี้ คนกลุ่มมาโซคิสม์จะชอบนึกถึงภาพว่าตนถูกทรมานขณะช่วยตัวเอง เพราะมันจะทำให้พวกเขารู้สีกแซ่บซ่านและเข้าถึงอารมณ์เสียวได้มากขึ้น
1
มาถึงตรงนี้ ทุกคนคงรู้จักพฤติกรรมแบบซาดิสม์และมาโซคิสม์กันพอสมควรแล้วนะครับ ทีนี้เราลองมาดูกันว่า เพราะเหตุใดมนุษย์ถึงกลายเป็นพวกซาดิสม์-มาโซคิสม์ กันได้ แล้วรสนิยมทางเพศแบบนี้มันเกิดมาจากไหนกัน?
เริ่มจากกลุ่มซาดิสม์ก่อนเลย คนกลุ่มนี้จะเป็นพวกชอบใช้กำลัง ใช้ความรุนแรงในแบบที่มนุษย์ทั่วไปเขาไม่ทำกัน ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้เกิดมาจากการก่อตัวของ "ปมด้อย" หรือ "การเก็บกด" เช่น เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแต่เด็ก ถูกดุด่าบังคับด้วยการทุบตี หรือเคยถูกล้อเลียนรูปร่างหน้าตา
จนเมื่อวันเวลาผ่านไป ปมเหล่านั้นไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้อง จึงทำให้บุคคลดังกล่าวกลายเป็นพวกชอบใช้กำลังแบบซาดิสม์ แล้วพอมีเซ็กส์กับคู่นอนของตนเอง ก็จะเอาพฤติกรรมแบบซาดิสม์มาใช้ด้วย
นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีก เช่น การรับแรงกดดันจากการใช้ชีวิตที่มากเกินไป จนตัวเองแบกรับไม่ไหว ก็อาจนำไปสู่การปลดปล่อยตัวเองด้วยการเป็นคนซาดิสม์ได้
หรือบางคนเคยมีปัญหาครอบครัวมาแต่เด็ก เห็นพ่อแม่ใช้กำลังทุบตี ทำสิ่งไม่ดีมาตลอด จนสิ่งเหล่านั้นค่อยๆ กัดซึมจิตใจมาเรื่อยๆ พอถึงเวลาสุกงอมจึงระบายอารมณ์ผ่านวิธีแบบซาดิสม์ โดยเฉพาะขณะมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนของตนเอง
ส่วนคนกลุ่ม มาโซคิสม์ พวกนี้เกิดขึ้นมาจากปัจจัยคล้ายๆ กับกลุ่มซาดิสม์เลย เช่น ประสบการณ์ในวัยเด็กที่เคยถูกสร้างความเจ็บปวดแล้วได้รับรางวัล หรือบางคนถูกกระทำบ่อยๆ ทั้งการโดนดูถูก โดนเหยียดหยามมาสารพัด จนรู้สึกว่าตนไร้ค่า ก็อาจทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นมาโซคิสม์ได้เช่นกัน
แต่อย่างไรก็ตาม ทฤษฎีทางจิตวิทยาหลายสำนักล้วนมีคำอธิบายแตกต่างกันไป อย่างกลุ่มสำนักทฤษฎีการวางเงื่อนไข เคยยกกรณีศึกมาว่า มีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมแบบมาโซคิสม์ เพราะเคยได้รับอุบัติเหตุจนแขนหัก แล้วมีพยาบาลสาวสวยเข้ามาโอบอุ้มรักษา ทำให้ได้สัมผัสร่างกายของคุณพยาบาลท่ามกลางความเจ็บปวด จนต่อมาเด็กคนนี้มักมีอารมณ์ทางเพศเมื่อตนเองเจ็บปวด ซึ่งนี่ก็เป็นกรณีศึกษาที่ถูกนำมาหยิบยกพูดถึงกันบ่อยๆ
แต่ถึงแม้จะเกิดมาจากปัจจัยใดก็ตาม ส่วนใหญ่หลายคนมักนำมาจาก "พฤติกรรมเลียนแบบ" ที่เคยเห็นฉากร่วมเซ็กส์อันเร้าร้อนด้วยวิธีซาดิสม์ จนกลายเป็นรสนิยมของแต่ละคนไป
โดยความรุนแรงของซาดิสม์-มาโซคิสม์ มีอยู่หลายระดับ เริ่มตั้งแต่ทำกันสนุกๆ แบบคนปกติ จนไปถึงการทำให้เกือบตาย ซึ่งอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาวะของแต่ละบุคคล
แต่ถึงอย่างไร พฤติกรรมดังกล่าวก็มีวิธีรักษานะครับ โดยต้องพบจิตแทพย์ (อันนี้สำหรับคนที่เป็นหนักๆ ) แต่ถ้าทำกันเพื่อความสุขแบบธรรมดาไม่ได้จับมาทรมาน ต่างฝ่ายต่างเต็มใจ แบบนี้คุณหมอจะไม่ยุ่งครับ
หรือหากใครมีบุตรหลานแล้วไม่อยากให้มีพฤติกรรมที่่ว่า ก็ต้องดูแลด้วยครอบครัวที่อบอุ่น ไม่ดุด่าตบตีจนเกินไป เพราะอาจทำให้เด็กมีปัญหาและเก็บเป็นปมด้อย ซึ่งในอนาคตปมด้อยที่ว่าอาจระเบิดออกมาเป็นรูปแบบไหนนั้น เราไม่มีทางรู้เลย
1
ใครมีความคิดเห็นอย่างไร สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้อย่างอิสระเลยนะครับ
โฆษณา