16 มิ.ย. 2020 เวลา 01:16
ฉันใช้เวลายับยั้งชั่งใจตัวเองนานพอสมควรอยู่ตรงนั้น ....
สมองของฉันมันสั่งการตลอดว่าให้หยุด!!!..แล้วเอาตัวเองออกมาจากจุดๆนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้....
แต่ร่างกายของฉันมันกลับไม่สั่งการและไม่ตอบสนองอะไรเลยแม้แต่น้อย.!หัวใจของฉันเต้นแรงทุกครั้งที่หลับตา และมันก็แรงขึ้นเรื่อยๆ..มืออีกข้างเริ่มสั่น!! และนิ้วของฉันก็มันเริ่มยกขึ้น..สูงขึ้น..
ตัวของฉันเองก็เริ่มอยู่ไม่นิ่ง..
https://images.app.goo.gl/zWs8zzMzBiY5Diwi8
ความรู้สึกตอนนั้น..มันทรมาน..และอึดอัดจริงๆ!ตอนนั้นเอาจริงๆคือทำอะไรไม่ถูก..
มันเป็นภาพที่ฉันรอคอยมานาน..แต่!! มันกลับทำให้ฉันเจ็บปวดทุกครั้ง..เพราะฉันรู้ว่า..หากนิ้วของฉันกดลงไปถึงที่หมายทันใด..จะกลายเป็นการทำร้ายตัวเองโดยการผิดสัญญาโดยสิ้นเชิง
น่าแปลก!!
ทั้งที่ใจและสมองของฉันมันสั่งให้ฉันหยุด..แต่ทำไมร่างกายของฉันกลับไม่ตอบสนอง..
หรืออันที่จริงแล้ว..ฉันมัวแต่หลอกตัวเองตลอด..
ว่าฉันต้องการจะหยุด..แต่จริงๆแล้ว ฉันยังต้องการมันอยู่.!!!🤢
มันเป็นเพราะอะไรกันแน่!..
...
🍃🍃🥀
แต่แล้วสุดท้าย..
....
ฉันก็ต้องรวมรวม..กำลังและหัวใจที่มี..
ฝืนตัดสินใจเลือก!ที่จะกดนิ้ว..ลงไป😖..
บนหน้าจอโทรศัพท์ศัพท์มือถือ😲😲
ฉันเลือกที่จะห้ามใจตัวเองไม่ให้เอฟของ..และพาตัวเองออกมาจากตรงนั้น
และแล้วในที่สุด..สมองของฉันก็ตัดสินใจเลือกกดเข้าไปในแอปธนาคาร Banking แล้วกดสั่งโอน..เอาไปเก็บออมไว้ในบัญชีของพี่สาว..เพื่อไม่ให้ดึงออกมาได้อีก
อารมณ์ทุกอย่างหยุดลง!!
...
..
.
มุมปากของฉันเริ่มยกสูงขึ้นกลายเป็นรอยยิ้มอีกครั้ง😀
แล้วหัวใจของฉันก็เริ่มพองโต💖❣️
ไชโย! ...ฉันทำได้💐💐
.
.
ฉันเอาชนะใจตัวเองได้แล้ว..
ฉันก้าวข้ามความสำเร็จไปอีกขั้นได้แล้ว..🌾🌾
https://images.app.goo.gl/bJvNKdRT2nSgEa6j8
ขอบคุณในความเข้มแข็งของฉันที่พยายามห้ามใจตัวเองไว้ได้ในครั้งนี้..🤣🤣
โฆษณา