17 มิ.ย. 2020 เวลา 04:59 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวครีมแตงโม EE Cream หน้าเนียนใสในราคาหลักสิบ 🍉
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว Blockdit ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้บิวตี้จะมารีวิวครีมซองที่ชื่อว่า Sistar Watermelon EE Cream หรือที่สาว ๆ มักจะเรียกว่า ครีมแตงโมนั่นเองค่ะ 🍉 โดยเจ้าครีมแตงโมตัวนี้เป็นครีมที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน สามารถปกป้องริ้วรอยจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถป้องกันแสงแดดจาก UVA และUVB ได้ดีอีกด้วย และที่สำคัญยังเป็นครีมซองที่มีราคาถูกมาก ๆ เพียงแค่ซองล่ะ 39 บาทเท่านั้น !! ว่าแต่มันจะดีสมคำกับที่บิวตี้ได้บอกกล่าวไปข้างต้นจริงหรือไม่นั้น เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Sistar Watermelon EE Cream (หรือเรียกว่า ครีมแตงโม) 🍉🍉
ราคา : 39 บาท
ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ : ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากแตงโมเข้มข้นและกลูต้าไธโอน พร้อมกับวิตามินบี 6 ที่มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ เผยผิวกระจ่างใสอมชมพูดั่งสาวเกาหลี และที่สำคัญเจ้าครีมแตงโมตัวนี้ยังมีค่า SPF50 PA++ ที่สามารถปกป้องผิวหน้าเราไม่ให้คล้ำเสียระหว่างออกเเดดอีกด้วย
แหล่งในการหาซื้อ : สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า 7-11 หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป
การใช้งาน : ใช้สำหรับทารองพื้นบริเวณใบหน้าก่อนออกแดด(ซึ่งสามารถใช้กับทุกสภาพผิวได้เลยค่ะ)
ความคิดเห็นหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังจากที่บิวตี้ได้ทดลองใช้เจ้าครีมแตงโม🍉 มาสักระยะ ถือว่าเจ้าครีมตัวนี้สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถกันแดดได้ดีอีกด้วย เลยทำให้เวลาออกแดดหรือเจอแดดแรง ๆ เลยทำให้หน้าของเราไม่หมองคล้ำ เรียกได้ว่า ถ้าทาครีมตัวนี้ไม่ว่าจะเจอแดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นเลยล่ะจ้า
ข้อดี : ราคาถูก เพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น และยังสามารถปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังกันแดดไม่ให้ใบหน้าเราหมองคล้ำ ได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้ดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำอีกด้วย
ข้อเสีย : เนื่องจากครีมแตงโมเป็นครีมประเภท EE Cream เราควรจะล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ เพราะถ้าเกิดเรารักษาความสะอาดไม่ดีก็อาจจะทำให้เกิดอุดตันและสิวอักเสบได้ ดังนั้นการล้างหน้าถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเลยทีเดียว
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาว ๆ สำหรับการรีวิวเจ้าครีมแตงโมยี่ห้อยอดฮิตของสาว ๆ ที่ใครหลายคนชอบซื้อมาใช้หรือว่ากำลังใช้ครีมยี่ห้อนี้อยู่ ซึ่งโดยรวมถือว่าเป็นครีมอีกยี่ห้อที่ใช้ดีมาก ๆ แถมยังกันแดดได้ดีอีกด้วย และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย หาซื้อก็ง่ายมาก ๆ แหมถ้ารู้ว่าครีมแตงโมมันดีขนาดนี้ สาว ๆ ต้องรีบไปตำกันมาใช้คนละสองสามซองแล้วล่ะ
1
ภาพประกอบบทความโดยผู้เขียน
โฆษณา