16 มิ.ย. 2020 เวลา 12:02
มาทาครีมก่อนนอนกันค่ะ
L'OREAL PARIS WHITE PERFECT TOTAL RECOVER SLEEPING MASK  ชื่อเต็มก็คือ ลอริอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล รีคัฟเวอร์ สลิปปิ้ง มาส์ก ซื่อยาวมากอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าเป็นครีมอะไร
อ่านแค่คำลงท้ายก็พอจะรู้แล้วว่า เป็นครีมทาก่อนนอนแน่ ๆ เลย แต่จะมีคุณสมบัติอะไรบ้างเรามาดูกันค่ะ
สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลลี่เข้มข้น โปร-ไวท์คอมเพล็กส์ +บีดส์วิตามินอี สีใสมีเม็ดเล็ก ๆ สีขาวขุ่น ๆ ผสมในเนื้อเจลลี่ด้วย และด้วยส่วนผสมนี้เอง ทำให้เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วเนื้อเจลลี่จะค่อย ๆ ซึมลงบนผิวหน้าพร้อมกับเคลือบผิวบาง ๆ เพื่อเก็บกักความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ พร้อมกับบำรุงผิวของเราในขณะที่เราหลับอีกด้วย
เมื่อตื่นขึ้นมาผิวที่ได้รับการบำรุงตลอดทั้งคืน ก็จะนุ่มขึ้นมาก ผิวดูกระจ่างใสมีออร่่า สีผิวดูสม่ำเสมอ และมื่อใช้เป็นประจำ รอยจุดด่างดำก็จะแลดูจางลงอีกด้วยค่ะ
-สลิปปิ้ง มาส์กตัวนี้สามารถใช้แทน แผ่นมาส์กหน้าได้เลยค่ะ -ลดเวลาและขั้นตอนในการบำรุงหน้าเพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาด ทา สลิปปิ้ง มาส์ก แล้วเข้านอนได้เลย
-  ใช้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากบำรุงผิวหน้าตามปกติก็ได้ค่ะ
-สามารถใช้ สลิปปิ้ง มาส์ก กับผิวหน้าทุกคืน
- ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวหน้านิ่มมาก ๆ
สำหรับสาว ๆ ที่มีเวลาน้อย แต่อยากให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ขอแนะนำ สลิปปิ้ง มาส์ก ตัวนี้เลยค่ะ
เพราะของแบรนด์ลอรีอัล นี้ ไว้ใจได้ว่าได้รับการวิจัย แล้วว่าเหมาะกับผิวของสาว ๆ ชาวเอเชียอย่างเรา ๆ  และพร้อมที่จะปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนของเราให้ดูสดใสมีออร่าเพียงแค่ข้ามคืนเท่านั้น
สลิปปิ้ง มาส์ก แบบซองทีขนาด ปริมาณสุทธิ 7 มล. ราคา 25 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 โลตัล แมคโคร  ห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยนะคะ
และเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้นควรใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 8 สัปดาห์ค่ะ
คราวนี้ไม่ว่านอนที่ไหนตื่นเช้่ามา หน้าตาเราก็จะสดใสมีออร่าเพียงแค่พก สลิปปิ้ง มาส์ก ของ ลอริอัลติด กระเป๋าไปด้วยรับรองไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ ไปเที่ยวไหนอย่าลืมนะคะ
โฆษณา