16 มิ.ย. 2020 เวลา 09:53 • ไลฟ์สไตล์
🙏สวัสดีค่าาา หนูชื่อซันนี่ค่ะ แต่ไม่ใช่ซันนี่ธรรมดานะคะ ฉายาของหนูคือ
''''''''''''''''''''''''''''''''''ซันนี่ คนเขย่าโลกค่ะ🌍''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
หนูเป็นน้องสาวสุดแสนซน! ซนที่สุดใน 3 โลกของพี่ปิงปองค่าา
วันนี้หนูไปหาขุดแมลงมาเองค่ะ 🐌🕷🐞🐜
ล่าสุด! ได้ตัวอะไรมาให้พี่เนี้ยยย!!😅
สัตว์บนโลกใบนี้ทุกตัวเป็นเพื่อนของหนูค่ะ
แต่หนูก็ไม่ได้ถามพวกน้องๆสัตว์พวกนั้นเลยค่ะ ว่าอยากเป็นเพื่อนกับหนูรึป่าว 😅
แต่หนูก็ไม่ละความพยายามค่ะ เพราะหนู!!!
"เกิดมาเพื่อเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้"
จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าทุกอย่างบนโลกถูกรีเซ็ตระบบใหม่หมด
#เพราะเชื่อว่าเด็กทุกคน สามารถเปลี่ยนโลกทั้งโลกได้ แค่เรารู้จักกล้า!! กล้าที่จะให้โอกาสเค้าลองลงมือทำอะไรด้วยตัวเค้าเองก่อน
แล้วในทุกๆคำถามหลังจากนั้นที่จะตามมา
นั่นแหละ คือจุดเปลี่ยนของทุกอย่าง ว่าเขาสนใจอะไร และจะแก้ปัญหาด้วยวิธีการไหน
ลองให้เขาตั้งคำตอบ..โดยยังไม่มีใครเฉลยบางทีคำตอบทุกคำตอบ ก็ไม่จำเป็นต้องใช่เสมอไป
เด็กขี้สงสัยกับโลกใบใหม่
จะเป็นยังไง เราเดาไม่ได้ค่ะ จริงไหมคะ...
"แค่เราให้โอกาสเขาได้ลองค่ะ"
หนูจะลองอะไร ลุยให้หมด พี่ก็อยากรู้เหมือนกัน จะตั้งชื่อทุกอย่างบนโลกว่าอะไร
....................................................................
"หนูมีแค่จินตนาการค่ะ ไม่มีอะไรเลย..."
เอ้ะ! หนูลืมบอก ตัวนี้ที่หนูไปจับมาชื่อว่า
แมลงไข่ค่ะ ทุกคน😁 🐜🐞🕷🐌
แล้วทุกคนล่ะคะ เรียกตัวนี้ว่าอะไร..?
เพจ : ซันนี่คนเขย่าโลก ติดตามได้ในเร็วๆนี้นะค้าา พี่สาวกำลังจะทำให้หนูค่าาา 😁
ขอบคุณที่มาเจอหนูนะคะ เดี๋ยวหนูกินนมนอนก่อนนะคะ ตื่นมาจะลุยต่อค่าาา 🐜🐞🕷🐌💓
โฆษณา