16 มิ.ย. 2020 เวลา 14:32
🌟 ตามสัญญาว่า 10K เมื่อไรจะมีของขวัญพิเศษให้ผู้ติดตามเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระทุกๆคนค่ะ
และของขวัญที่เตรียมไว้ก็คือ.... แถ่น แทน แท๊นนนน
คลิปเนิ้ตที่มีความชัด 99% นั่นเองงงงงง 5555 😂
คลิปสั้นๆที่ถ่ายช่วงใส่ชุดพยาบาลค่ะ คิดถึงจังงงงง
ต่อไปคงไม่ได้ใส่แบบนี้แล้ว แง้ๆๆๆ
🌷หวังว่าทุกคนคงจะไม่ผิดหวังในรูปที่หายเบลอของเนิ้ตนะคะ ถ้าผิดหวังเนิ้ตก็ขอโทษน้าาาา... ที่เบลอมาตั้งนานเพราะคิดว่าตัวเองไม่สวยนี่แหละค่า ไม่มั่นหน้าเอาซะเล้ยยย 😂
[ พยาบาลจริงต้องตาดำเบอร์นี้แหละค่าาา 🐼]
ขอบคุณค่าาา เลิฟยู 10K นะค้าาาา...
รักนะคะ 💞
หวังว่าจะไม่ทำให้ฝันร้ายนะคะ 😆
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ 💉
.....................................
💉เพิ่มเติมการสังเกตว่าเป็นพยาบาลจริงหรือไม่?
☁️ 1. เงียบไว้ไม่อวดรู้ ศัพท์ทางการแพทย์มีอยู่เต็มหัว แต่พยายามจะไม่ใช้เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นพยาบาล
☁️ 2. แกล้งไม่รู้บางเวลา เพื่อที่จะเพิ่มพูนในสิ่งที่อยากรู้เพิ่มเติม ไม่ใช่ฉันรู้ไปหมดซะทุกเรื่อง
☁️ 3. สวยสุดเมื่ออยู่นอกโรงพยาบาล ถ้าไม่เจอกันในโรงพยาบาลไม่มีทางรู้ และถ้าเจอกันอาจจะจำไม่ได้เพราะทรุดโทรมเป็นคนละคน 5555
☁️ 4. ลักษณะเด่นชัดของพยาบาล รพ.รัฐ คือ ขอบตาดำ ปากซีด หน้าซีด ผมฟู แต่คิ้วต้องมี(ถ้าไม่มีคิ้วจะพังทั้งใบหน้า 5555)
☁️ 5. พร้อมชน พร้อมอธิบายเมื่อมีผู้เข้าใจผิดในการรักษาและการพยาบาล ไม่มีอึกอั่ก ไม่มีเขินนน เพราะฉะนั้นอย่าประมาทถ้าไม่มีความรู้ในเรื่องนั้นมากพอ ความมั่นใจในตัวเองมี 100%
☁️ 6. พร้อมรบทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไร ปุ่มความช่วยเหลือจะทำงานอัตโนมัติ ปุ่มยืนเฉยๆไม่มี ความตื่นเต้นเมื่อเจอเหตุฉุกเฉินน้อยกว่าคนปกติ 80% โดยประมาณ
☁️ 7. จีบง่าย ถ้าคุณมีใจซื่อสัตย์ และมีไหวพริบดี แต่ถ้าไม่มี จีบทั้งชีวิตก็ไม่ติด Sorry bye (ยืมมาจากพี่ไก่กุ๊ก5555) ที่สำคัญอย่าลีลา จีบก็บอกจีบไม่ต้องวางท่าเยอะ เราไม่มีเวลาคิดทบทวนสับสน อย่าออกตัวแรงว่าสนใจในอาชีพเรามากกว่าสนใจในตัวเรา รักเราที่เราเป็นเราสิ แล้วจะรู้ว่าเราน่ารักนะ 😁
☁️ 7. พยาบาลจริงๆไม่ได้ชอบแค่ทหารและตำรวจหรือคนในเครื่องแบบ เราคบใครก็ได้ที่ขยันทำมาหากิน เพราะเราเองก็ขยันทำมาหากินและเหนื่อยมากจริงๆ
** อ่อ..อย่าคิดเอาเงินมาล่อ เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว คุณยังจะถูกตัดออกจากวงโคจรทันที เราชอบยืนด้วยขาตัวเองและเกลียดการดูถูกมากๆ เราเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ถึงแม้ว่าจะต้องขึ้นคานก็ตาม 😂
☁️ 8. อยู่เวรหนัก แต่กินหนักกว่า กล้ามเนื้อแก้มแข็งแรง กินง่าย อยู่ง่าย กินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า
☁️ 9. บางครั้งเป็นนักสืบโซเชียล บางครั้งเป็นตำรวจชอบผดุงความยุติธรรม
☁️ 10. คนไข้เป็นที่ 1 คนรักมาที่ 2 ตัวเองอยู่ท้ายสุดเสมอ
#เท่าที่คิดออก 😇
โฆษณา