24 มิ.ย. 2020 เวลา 12:05 • ไลฟ์สไตล์
'ในคืนที่ดาวเต็มฟ้า ฉันจินตนาการเป็นหน้าเธอ...'
เพลงฮิตในอดีต ที่ถูกนำมารีคัฟเวอร์โดยน้อง เจ้านาย สุดหล่อ
แต่รู้หรือไม่เวอร์ชั่นเดิมในยุค 90 นั้น เพลงนี้ขับร้องโดยคุณปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่ในช่วงนั้นทำให้ทั้งสาวทั้งหนุ่มต่างก็นั่งมองดาว ฟังซาวด์อะเบ้าท์แล้วก็คิดถึงกันผ่านดวงดาวอย่างฟินๆ เชียวค่ะ
จรวด
ดาวเสาร์
อย่าเพิ่งหาว่าเราอายุเยอะเกินไปเชียว แม้ว่าน้องๆในยุคนี้อาจจะไม่รู้จักซาวด์อะเบ้าท์ และการคิดถึงคนที่เราชอบผ่านจินตนาการจากการมองฟ้าสักเท่าไหร่
แหม..ตอนนี้ถ้าคิดถึงก็ใช้วิดีโอคอล หรือ FaceTime คุยกันได้แล้วเนอะ
อย่างไรก็ดี คนที่ยังชอบมองดวงดาวและรักการจินตนาการนั้นก็ยังมีอยู่ ทำให้โลกของเรายังคงพัฒนาได้อย่างไม่หยุดยั้ง
เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการ์ดและของขวัญแห่งดวงดาวผสมกับจินตนาการของนักออกแบบการ์ดนั้น เป็นอย่างไรกันบ้าง และผู้รับไปจะเป็นคนขี้เหงามั้ยนะ 🌛
ภาพจาก Paper Crafter Thailand
ภาพจาก Paper Crafter Thailand
ภาพจาก momo_quilling
ภาพจาก Pinterest
โฆษณา