17 มิ.ย. 2020 เวลา 06:06 • ธุรกิจ
เปิดตัว แบรนด์นาฬิกาน้องใหม่มาแรง ปี 2020
มีใครเคยได้ยินคำว่า “ นาฬิกาไม่ได้ใส่ไว้แค่เพื่อดูเวลา แต่นาฬิกาสามารถบอกตัวตนของคุณ ได้ด้วย “ ถ้าพูดถึงนาฬิกาแล้วนะครับ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่สำคัญอีกชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้ ถึงแม้คนยุคนี้จะสามารถดูเวลาผ่านโทรศัพท์ แต่นาฬิกาก็ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เวลาออกไปข้างนอกหรือสวมใส่ไว้เพื่อความมั่นใจอีกชิ้นหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถจะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เราดูดีขึ้นได้ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ใครหลายๆคนอยากได้นาฬิกาที่สวยและมีคุณภาพดีๆ มาครอบครองไว้สักเรือน
ในปีนี้ผมได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์นาฬิกาหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ หรือแบรนด์เก่าแก่ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี มีแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ที่ชวนไปร่วมงานด้วย แต่ผมสะดุดกับแบรนด์หนึ่ง ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่มาจาก Swiss land มีความโดนเด่นทั้ง ด้านการดีไซน์ ระบบของนาฬิกาที่เป็น In- house movement หรือการใส่รายละเอียดของนาฬิกาต่างๆอย่างปราณีต ที่สำคัญราคาจับต้องได้ง่ายด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าพูดถึงคุณภาพแล้วผมให้เต็มสิบไม่หักเลยสำหรับแบรนด์เหล่านี้ เพราะผมเป็นอีกคนหนึ่ง ที่เคยอยากได้นาฬิกาดีๆและที่มีคุณภาพใส่ได้ในระยะยาวสักเรือน แต่ด้วยสเปคที่เราอยากได้ ก็มีปัญหากับเรื่องของราคาที่ค่อนข้างสูง ด้วยคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล ผมจึงตัดสินใจเลือกร่วมงานกับแบรนด์นี้
เริ่มอยากรู้แล้วใช่มั้ยครับว่า มีแบรนด์อะไรบ้าง ผมได้ร่วมงานกับแบรนด์นาฬิกาทั้งหมด 4 แบรนด์ ที่จะนำเข้ามาตีตลาดและวางขายในประเทศไทยในปีนี้ ก็คือแบรนด์ Bucceti, Catena , Vexus , Mazucato ซึ้งทั้ง 4 แบรนด์นี้ผมก็ได้ลองตลาดมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ผลตอบรับค่อยข้างดีเลยทีเดียว แต่แผนการตลาด การโปรโมทเรามีแพลนไว้สำหรับปลายปีนี้
สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้อยากเห็นหน้าตาของตัวนาฬิกาแต่ละแบรนด์แล้วสามารถเข้าไปดูในลิ้งค์คลิปได้เลยครับ และสำหรับรายละเอียดนาฬิกาของแต่ละแบรนด์ เดี๋ยวผมจะกลับมา ทำเป็น episode ต่อให้ชมกันนะครับ ฝากติดตามเพจของผมด้วยนะครับ ผมจะกลับอัพเดตเรื่องนาฬิกาและ ไลฟ์ไตล์ เรื่อยๆครับ และแน่นอนครับที่นี่เป็นที่แรกที่ผมเอาข่าวสารมาอัพเดตให้ชมกัน
ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดผมขออภัยด้วยนะครับ สามารถคอมเม้นพูดคุยติชม หรือสอบถามได้เลยครับ
ผม แมท ภูจู ขอบคุณมากครับ
โฆษณา