17 มิ.ย. 2020 เวลา 23:07 • ไลฟ์สไตล์
เสี่ยงโชคได้โดยไร้ความเสี่ยง
ใครบ้างต้องมาช้ำใจทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน เพราะสลากกินแบ่งรัฐบาล
อยากให้คุณลองมาเปลี่ยนวิธีเสี่ยงโชค แล้วชีวิตของคุณอาจจะเปลี่ยนไปเลย
สลากกินแบ่งรัฐบาลซื้อมา ไม่ถูกก็กลายเป็นแค่เศษกระดาษไร้ค่า เงินหายไปกับตา
สลากออมสิน ถูกหรือไม่ถูกก็เก็บไว้ลุ้นงวดถัดไปได้เรื่อยๆทุกเดือนเดือนละงวด พอครบอายุสลาก(1ปี, 2ปี, 3ปี, 5ปี แล้วแต่ที่เราซื้อมา) ก็สามารถเปลี่ยนสลากกลับเป็นเงินต้นที่เคยซื้อ พร้อมดอกเบี้ยเพิ่มมาได้อีก เหมือนฝากเงินไว้แถมได้ลุ้นรางวัลไปในตัว
หากเรื่องลงทุนเราไม่เก่งมาก มีเงินแต่ไม่รู้จะลงทุนอะไร ฝากธนาคารไว้ดอกเบี้ยก็น้อยนิด นี่คือการลงทุนแบบไร้ความเสี่ยง แต่ต้องพึ่งดวงสักเล็กน้อยเท่านั้นเอง
แนะนำว่าแบ่งเงินเก็บที่เป็นเงินเย็นส่วนหนึ่งมาซื้อก็ยังดี ถือเป็นการเปิดดวงรับทรัพย์ ใครจะรู้วันดีคืนดี ตื่นขึ้นมาอาจจะกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านเลยก็ได้
นี่เป็นผลตอบแทน จากตัวผมเองที่ได้ลงทุนไปในสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี จำหน่ายหน่วยละ 50 บาท ลงไปจำนวนเงิน 10,000 บาท ได้สลากมา 200 หน่วย
แต่นี่ยังไม่ครบอายุสลาก เพิ่งจะอายุได้ประมาณ 2 ปี ยังมีเหลือให้ลุ้นอีก 1 ปี ถูกรางวัลเลขท้าย 4 ตัวไปแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งละ 150 เลยได้มา 300 บาท แบบดวงล้วนๆ ก็หวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เข้าสักวันนะ เพ้อออ อิอิ
ถ้าใครไม่อยากพึ่งดวงมาก อยากถูกเลขท้าย 4 ตัวทุกงวด คุณต้องซื้อสลาก 10,000 หน่วยในครั้งเดียว ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ซึ่งเลขจะรันครอบคลุมเลข 4 หลัก ทำให้เราถูกรางวัลเลขท้าย 4 ตัวทุกงวดได้
ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องดวงก็ไม่เข้าใครออกใคร ซื้อแค่ 1,000 บาท ได้มา 20 หน่วย อาจจะถูกรางวัลที่ 1 กับเขาก็ได้ไม่มีใครรู้ หรืออาจจะไม่ถูกรางวัลเลยสักงวดก็มีเหมือนกัน
ซึ่งล่าสุดที่ผมเช็คดูตอนนี้ก็ได้มีการปรับลดเงินรางวัลเลขท้ายลงในการขายสลากงวดใหม่ฉะนั้นใครที่ซื้อสลากตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 63 รางวัลเลขท้ายจะได้ไม่เท่าที่ผมลงให้ดู ไม่ต้องแปลกใจนะครับ แต่สำหรับรางวัลที่ 1 ก็ยังคงมูลค่า 10,000,000 บาทเท่าเดิม
รางวัลสำหรับสลากที่ซื้อตั้งแต่ วันที่ 17 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป
หากสนใจการออมด้วยสลากก็ลองเข้าไปศึกษาดูที่เว็บไซต์
หรือไปยังธนาคารออมสินทุกสาขาได้เลยครับ
ทำให้การออมเงินเป็นเรื่องง่ายเข้าไว้
โฆษณา