18 มิ.ย. 2020 เวลา 03:01 • ศิลปะ & ออกแบบ
บันทึก : เพื่อเธอ นี่ฉันให้ ถูกตรงๆ ตรงใจไม่ถูกไง ให้เธอ จากใจฉัน
เพื่อเธอ ส่งมาทางนี้ นี่แหละฉัน เธอนี่ฉันให้
รับไว้ เผื่อเธอ บอกฉันว่า นี่ใคร นี่ฉันให้
ก็รับ ให้เธอ ฉันทำให้ ให้นะ นี่ฉันให้
อาจไม่ชัด ว่ารัก แต่สิ่งนี้ฉันให้ คือให้เธอ นี่ฉันให้
ไม่คิดว่าจะยาก ถ้าหากมันเป็นของฉัน นี่ฉันให้
ทำเพื่อเธอ มอบให้เธอ รอเพียงรอ ว่าเธอคงชอบนี่นี้ ความงดงามจากใจฉัน นี่ฉันให้ ...นี่รัก
รัก มอบ ชอบก็มักรัก ถูกรัก ก็ทักว่าถูกตรงๆ นี่ใจไง
รับรัก มักรับถูกชอบ ชอบกันอยู่ข้างๆข้างใน นี่ใจไง
ให้กัน ไม่ถูก มักถูกใจ มักถูกลักค์รักๆนี่ไงใจ
หากให้ถูกรัก ใจมันรัก ให้ตรงถูกๆ ไม่ถูกนั้นหัวใจ ฉันให้ไง
ไงถูกรัก หากไม่มากรัก ฉันให้ คือถูกใจตรงๆ นี่ใจฉัน ให้หัวใจฉันตรงกับเธออยู่นี้ไง
ฉันยกให้ นี่ไงรัก ที่ฉันให้ คือนี่รัก ฉันเป็นหนี้รักเธอตลอดไป...
>>>>>คือหนี้นี้ รักจากฉันมอบให้เธอ<<<<
ปานสิน
18 June 2020
เขียนที่นี่ ก่อนเจ้านี่จะเข้ามา
โฆษณา