1 ก.ค. 2020 เวลา 05:00 • กีฬา
🚩 ทริปเปิ้ล M แห่งทัพอสูรแดง 🚩
👉 ต้องขอบอกเลยครับว่าในทีมชุดปัจจุบันนี้ ของทีม "ปีศาจแดง" ภายใต้การนำทัพของ "น้าโอเล่" โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์ "ปีศาจแดง" ของเรามีนักเตะที่ดีและมากพรสวรรค์หลายคนเลยทีเดียว
👉 ไม่ว่าจะเป็น สก็อต แมคโทมิเนย์ เจ้าหนูคนนี้เป็นนักเตะที่ถูกปลุกปั้นขึ้นมาเองในอคาเดมี่ของเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ กุนซือจอมอหังการ อย่าง "โจเซ่ มูรินโญ่"
👉 ไหนจะมี กัปตันทีมที่เก่งกาจอย่าง "แฮรี่ แม็คไกว์" ที่ทีมผีแดงของเราไปคว้ามาจาก "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติโลกกองหลังที่ 80 ล้านปอนด์
👉 และ แบ็คขวาผู้ได้รับฉายา "เจ้าแมงมุม" แอรอน วาน บิสซาก้า ที่มีการสกัดบอลที่เก่งมาก เพราะมีแข้งขาที่ยาวมาก ทำให้สามารถเก็บปีกของฝั่งตรงข้ามได้หลายต่อหลายคนเลยเป็นต้น
👉 แต่ว่าวันนี้เราจะมาพูดถึง กองหน้า "ทริปเปิ้ล เอ็ม" อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโทนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด กันครับ
⚡1. มาร์คัส แรชฟอร์ด⚡
👉 เราจะมาพูดถึง เอ็มแรกกันเลย ซึ่งก็คือ "หนูไข่ต้ม" มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นเอง ซึ่งแรชฟอร์ดนั้นในฤดูกาลนี้ได้พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักของทัพอสูรแดงได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ด้วยการผลักดันและเชื่อมั่น ของกุนซือจอมยิ้มคนปัจจุบันอย่าง "น้าโอเล่" นั้นเอง
👉 และดูเหมือนว่า น้าโอเล่ จะถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาการเป็นเพชรฆาตให้กับแรชฟอร์ดด้วย เพราะในฤดูกาลนี้เขายิงประตูให้กับทัพอสูรแดงไปได้แล้วทั้งสิ้น 19 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ รวมทุกรายการก่อนเบรคไปเพราะ อาการบาดเจ็บ และ Covid-19
👉 แต่ฟุตบอลกำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้วเพราะฉะนั้นเรามาลุ้นกันดีกว่าว่า แรชฟอร์ด จะยิงได้อีกกี่ลูกก่อนที่ฤดูกาล 2019/2020 จะจบลงไปอย่างสมบูรณ์
🙏สามารถรับชมต่อได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคร้าบบ🙏
🙏 บทความนี้ผมได้เขียนไว้กับทางทรูไอดี ครับท่านใดที่ชื่นชอบ ผมฝากติดตามผลงานของผมในบทความชิ้นต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากเลยครับ🙏
🙏 หวังว่าทุกท่านจะชอบกันครับ 🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา