18 มิ.ย. 2020 เวลา 13:24 • ปรัชญา
โควิด กับ การรู้ตัว
บางครั้งการมาของโควิด
อาจจะเป็นการส่งสัญญาณบางอย่าง
ช่วงที่บางครั้ง เงินทองอาจไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด
สุขภาพที่ดี และความสุขต่างหากที่ทุกคนมองหา
เรากำลังหลงทางในการใช้ชีวิต
แต่การมาของโควิด ทำให้เรากลับมารู้ตัวอีกครั้ง
ว่าแก่นของการใช้ชีวิตคืออะไร
อย่าปล่อยให้วิกฤติครั้งนี้สูญเปล่า
มันได้จุดการตื่นรู้เราขึ้นมาแล้ว
ให้มันเป็นเสมือนจุดเริ่มต้น
ที่เราจะกลับมารู้กาย รู้ใจตน
รู้ว่าสิ่งที่เราต้องการที่สุดในชีวิตคืออะไร
โฆษณา