18 มิ.ย. 2020 เวลา 16:06 • ท่องเที่ยว
แนะนำการเดินทางเตรียมตัวอย่างไรไปเที่ยวโอซาก้า
ขั้นตอนแรกของการเดินทางที่ต้องเตรียมก็คือตั๋วเครื่องบินและทึ่พัก ราคาตั๋วและที่พักนั้นขึ้นอยู่กับช่วง ไฮซีซั่น หรือว่า โลว์ซีซั่น ของผมได้ราคารวมที่พักในช่วงโปรโมชั่นจองพร้อมตั๋วลดค่าที่พัก50% เป็นช่วงเดือน พฤษภาคม 2019 เป็นช่วง โลว์ซีซั่น
จองตั๋วและที่พักจาก Travaloka ในราคา 15,707 บาท
ที่พักเราเลือก WBF นัมบะเอบิซึ ในราคา จาก 3,500 บาท/คืน เหลือ 1,750 บาท/คืน รวมค่าตั๋วเครื่องบิน
จากนั้นเราก็ต้องหาตั๋วพาสที่จะไปใช้กับรถไฟและ รถเมล์ และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวเราเลือกซื้อกับ HIS รับตั๋วได้เลย เพราะถ้าจองกับ Klook หรือ KKday จะต้องไปรับตั๋วที่สนามบินซึ่งเคาน์เตอร์เตอร์เปิดตอน 8:00 น.เรากลัวว่าจะรอนานจนสายเพราเครื่องเราถึงตอน 6:00น. เราซื้อ 2แบบ คือ
Osaka Amazing Pass 1วัน และ Kansai True Pass 3วัน ราคาอยู่ที่ 2,400 บาท
ส่วนตั๋วเข้า Universal USJ เราซื้อจาก Travaloka ราคาจะขึ้นอยู่กับตารางวันของ Universal USJ กำหนดคือ A B และ C ราคา C จะแพงสุดเนื่องจากเป็นช่วงวันหยุด เราได้ B ในราคา 2,386 บาท
สุดท้ายก็คือ ซื้อ Sim และแลกเงิน ซิมที่เลือกเราเลือกซื้อ Sim True Asia เพราะว่าเรามีการ Transfer เครื่อง จะได้ใช้ได้ทั้ง2ประเทศ สามารถซื้อได้จาก Shopee หรือ Lasada เพราะราคาจะถูกกว่าซื้อที่ศูนย์ True แล้วไปเปิดใช้บริการที่สนามบิน
การแลกเงินสามารถไปแลกก่อนที่ Super Ritch Mega Bangna หรือ จะไปแลกที่สนามบินสุวรรณภูมิชั้นใต้ดินซึ่งมีหลายเจ้าให้เดินดูเลตเทียบกัน
ก็ขอให้ทุกท่านสนุกกับการเดินทางนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา