18 มิ.ย. 2020 เวลา 22:58 • ข่าว
#CPTPP รอเขียนมานานละเสพมา 3 วัน
ต้องอย่าลืมครับว่า เราไม่ได้อยู่ในฝ่ายที่จะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วม
คือยกตัวอย่างง่ายๆ
คือ ตัวยังไม่มีสิทธิ์ ที่จะไปเป็นแฟนกับเค้า เพราะเค้ายังไม่ทันได้แค่ที่จะตกลงคุยกับคุณตัวเลย
อย่าพึ่งขึ้น #NOCPTPP เลย ให้เค้าตกลงคุยกับเราแล้วเค้าให้จีบเค้าให้ได้ก่อนเนอะก่อนจะถึงขั้นนั้น ตัวยังไม่มีสิทธ์ที่จะตอบรับเป็นแฟนจากเค้าเลยตัวก็ขึ้น #NOCPTPP ว่าไม่เอาเค้าซะละ ทั้งที่เค้าไม่รู้จะเอาตัวรึป่าว
เดือนสิงหานี้ตัวแค่ขอตกลงขอเค้าคุยกับเค้าครับ
#อย่าพึ่งคิดไปเองสักแปป
ยังไม่มีสิทธิ์ YES OR NO นะจ้ะ
1
แล้วบอกเลยนาทีนี้ตัวจีบแค่ 11 ประเทศมันง่ายกว่า
ตอนนี้สหรัฐราชอาณาจักรก็แสดงตัวให้เห็นแล้ว ต้องการเข้าร่วม Cptpp จีนเองก็ยังบอกว่าเค้า Open for CPTPP และมีอีกหลายประเทศจะเข้าร่วม
และนาทีนี้เป็นช่วงที่คนไทยจะขอคุยด้วยแล้วเค้าสนใจเพราะ มีหลายประเทศ ใน 11 ประเทศต้องการไทย ถ้าเราเข้าไปในโอกาสนนี้ก็มีทั้งคนที่อยากสนับสนุนเยอะแยะมากมาย
ถ้าหลังจากนนี้เราเป็นภาคี ของ CPTPP ต่อไปสหรัฐราชอาณาจักรจะเข้าจีนจะเข้า เราก็จะมีโอกาสต่อรองกับเค้ามากขึ้นเพราะเราเข้าก่อน หรือ ถ้าเราลังเลไม่ขอคุยกับเค้าวันนี้ ในอนาคต 5 ปี เริ่มเห็นว่ามันดีกว่าเรากลับไปจีบเค้าใหม่ ตอนนั้นเราอาจจะ
ไม่ได้คุยแค่ 11 ประเทศถึงตอนนั้น เค้าอยากจะสนับสนุน หรือ อยากจะเอาเราเข้าอีกมั้ยก็ไม่รู้....
สนับสนุนให้ฟังความสองข้างทั้งคนที่
สนับสนุน และ ไม่สนับสนุน นะครับ
ผมไม่ No cptpp และ ผมไม่ Yes Cptpp
แต่คุยแล้วใช่ก็จีบแต่ถ้าไม่ใช่ก็ออกมาจบครับ
รอให้เค้าคุยก่อนนะใจเย็นๆ 😅
แต่ตอนนี้ถ้าจะจีบเค้าต้องการเรา จีบเค้าติดง่ายกว่าน้าา
#ฝากไว้คิด อิคิอิคิ
#ส่วนเรื่องเสียผลประโยชน์หรือได้ประโยชน์อย่าไปเอาข้อมูลจากหน้าๆเดียวจาก 7000 หน้าผมมีแหล่งข้อมูลมากอยากให้อ่านมีพร้อมประเคนนน Inbox
มาเน้อ
โฆษณา