9 ก.ค. 2020 เวลา 10:00 • กีฬา
หนึ่งในแฟนสาวของบรรดานักเตะลิเวอร์พูล ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคือ ลาริสซ่า เปเรยร่า
ภรรยา ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มักโพสต์รูปวาบหวิวลงบนอินสตาแกรมอยู่เสมอ
ยอดฟอลโลว์กว่า 560,000 คน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอฮอตมากแค่ไหนบนโลกโซเชี่ยล
ลาริสซ่า ถือว่าเป็นเซเลบบนไอจี เธอโพสต์รูปครั้งแรกตอนเดือนตุลาคม ปี 2012 ซึ่งนับแต่นั้นมา ลาริสซ่า ก็มักจะโพสต์รูปโชว์สัดส่วนของตัวเองจนเป็นที่รู้จักของผู้คน
และรวมถึงการได้รู้จักกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เล่นกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2014
เคมีของทั้งคู่ดูเข้ากันดี คนหนึ่งมาดกวนประสาท ลุคเพลย์บอย มีรอยสักเต็มตัว ส่วนอีกคนสวยเซ็กซี่ มีเสน่ห์
ยามใดที่ โรแบร์โต้ และ ลาริสซ่า ออกไปเที่ยวรับลมแดดที่ชายหาด มักจะมีรูปคู่อันเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงอาทิตย์อันเจิดจ้า
วาเลนติน่า และ เบลล่า คือพยานรักของทั้งคู่ก่อนเข้าประตูวิวาห์
ปี 2017 ทั้ง โรแบร์โต้ และ ลาริสซ่า ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยพิธีจัดขึ้นที่ มาเซโอ ประเทศบราซิล ท่ามกลางแขกที่เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูคัส เลว่า อดีตสองเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว
การแสดงความรักของทั้งคู่หวานจนน้ำตาลยังว่าขม แคปชั่นหนึ่งจากไอจีของ ลาริสซ่า เขียนถึงตอนที่ สามี พาไป พอร์โต เซอร์โว (Porto Cervo) มันแสดงถึงความใส่ใจของ โรแบร์โต้ ที่นอกจากเราได้เห็นสิ่งนี้ในสนามแล้ว นอกสนามเขาก็แคร์คนรักไม่แพ้กัน
"เอาเป็นว่าเราไปเที่ยวแบบเซอร์ไพรส์ ณ สถานที่ที่เหมือนสรวงสวรรค์ดีไหม ? ฉันชอบที่คุณเก็บรายละเอียดทุกอย่าง มันสมบูรณ์แบบมากๆ! ขอบคุณนะ"
ลาริสซ่า เป็นที่ปรึกษาของ นาตาเลีย ภรรยาของ อลีสซง ตอนที่ ครอบครัวเบ็คเกอร์ กำลังจะมาใช้ชีวิตที่ อังกฤษ
คำปรึกษาของ ลาริสซ่า มีส่วนสำคัญที่ทำให้ครอบครัวนั้นตัดสินใจมาที่ ลิเวอร์พูล ได้ง่ายขึ้น
1
ย้อนไปเมื่อปี 2018 โรแบร์โต้ และ ลาริสซ่า ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยชีวิตเด็กสองคน เป็นจำนวนเงิน 59,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.3 ล้านบาท
จากเหตุการณ์ที่ ชูเอา หนูน้อยวัย 6 ขวบ และ มิเกล ทารกวัย 11 เดือน ต้องเข้ารับการรักษาจากอาการป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งพ่อแม่ของเด็กทั้งสองคน ได้ขอรับบริจาคเงินจำนวน 827,032 ปอนด์ หรือประมาณ 33.3 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตลอด 1 ปี
อย่างไรก็ตามพวกเขาขาดอีกแค่ 59,132 ปอนด์เท่านั้นเพื่อที่จะได้จำนวนเงินนั้น ซึ่ง โรแบร์โต้ และ ลาริสซ่า ก็ได้ยื่นมือเข้ามาจัดการเงินที่ขาดอยู่เพื่อให้ได้ครบตามจำนวนที่ต้องการ
"ลาริสซ่า เปเรยร่า ภรรยาของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ติดต่อเข้ามา และทำให้หัวใจของฉันพบเจอกับความสันติสุข เมื่อเธอบอกว่า -เราจะบริจาคเงินในส่วนที่ยังขาดอยู่ทั้งหมดค่ะ- มันทำให้ฉันร้องไห้หนักมากเพราะเรากำลังรอช่วงเวลานี้มานาน" แม่บังเกิดเกล้าของสองพี่น้องเขียนข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ส่วน ลาริสซ่า ก็ได้แสดงความเห็นกลับว่า "เราเคลื่อนไหวเรื่องแบบนี้เสมอ เราเป็นพ่อแม่เช่นกัน และนึกภาพความเจ็บปวดของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี โรแบร์โต้ เป็นคนดีมากๆ เขามีทัศนคติที่ดี และช่วยปกป้องชีวิตของเด็กทั้งสองคน สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาทำ เขาทำโดยไม่ต้องการผลตอบแทนอะไรทั้งนั้น"
ตอนเป็นเด็ก โรแบร์โต้ เคยโดนสั่งห้ามออกจากบ้านหลายครั้ง เพราะพื้นที่แถวบ้านเกิดเต็มไปด้วยความอันตราย
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ด้วยรายได้ สัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ หรือประมาณ 7.2 ล้านบาท บวกกับรายได้จากความเป็นสตาร์ในอินตาแกรมของ ลาริสซ่า ก็สามารถช่วยให้ลูกๆ ได้ใช้ชีวิตในพื้นที่ที่ปลอดภัยกว่าวัยเด็กของตัวเองได
โฆษณา