19 มิ.ย. 2020 เวลา 10:21 • ความคิดเห็น
#อ่านให้จบแล้วจะรู้ว่าดีหรือไม่ดี
เชื่อว่าสาว ๆ หลายท่านต้องเคยเข้าร้านทำผมแน่นอน ไม่ว่าจะไปสระ ซอย เซ็ต ไดร์ ดัด ทำสี หรือแม้แต่การยืดผม ต้องเคยเข้าไปทำกันบ้างแหละนะ และราคาในการทำแต่ละครั้งก็หลายร้อยเลย แล้วต้องมีคิดกันบ้างแหละว่า ฉันทำเองได้ แล้วก็ซื้อผลิตภัณฑ์นั้นนี้โน้นมาลองทำเอง (ต้องเคยเป็นแน่ ๆ ฮานะก็ยังเป็นเลย)
เมื่อพัสดุมาถึงมือฮานะตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ อยากลองทำสุดสุด และเมื่อเปิดกล่องพัสดุจะเจอกล่องครีมยืด แล้วเมื่อเปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ออกมาก็จะเจอขวดผลิตภัณฑ์แบบนี้ค่ะ
วิธีการใช้ก็แค่กด ๆ ปั๊ม ๆ แล้วหวีลงที่เส้นผมค่ะ อ้อ...มีคู่มือการใช้ นี้เลยค่ะ
ฮานะทำตามขั้นตอนที่ระบุมายกเว้นการรีดนะคะ ผมฮานะอ่อนแอมาก เพราะทำสีมาหนัก ทั้งกัดสี ทำสี ซ้ำแล้วซ้ำอีก ขนาดพักการทำไป 5 เดือนผมยังไม่ค่อยดีขึ้นเลย ดูสิ
งั้นเดี๋ยวไปเปลี่ยนเสื้อก่อนนะ แล้วสระผมด้วย
เราสระผมโดยที่ไม่เกาหนังศรีษะนะคะ แล้วไม่ใส่ครีมนวด เมื่อสระแล้วก็มาเช็ดผมให้หมาด ๆ เป่านิดหน่อย แล้วแบ่งผมนะคะ
อิอิ ตื่นเต้นจังผมเราจะตรงสวยแล้วใช่ไหม 😂😂😂 ปั้มครีมแล้วทาลงเส้นผมค่ะ
ทาให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที สำหรับผมอ่อนแอ แต่ถ้าผมแข็งแรงก็ทิ้งไว้ได้นานกว่านี้ "เขาบอกไว้ในคู่มือ"
เมื่อทิ้งครบเวลาแล้วเราก็ไปล้างออกนะ "เรารู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อยนะ " 🙄
คือตอนเราหวีครีมยืดให้ทั่วเส้นผม ผมเรามันดีดเป็นลอนมาม่า เหมือนเส้นมาม่าเลยเพื่อน ๆ 555 ในใจคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรนะ ลองไปล้างผมดูสิ 😳😳
เราล้างโดยการอาบน้ำ สระผม ลงครีมนวด หมักผม ฮาฮาฮ่า เพราะครีมยืดกลิ่นฉุนและเลอะเสื้อผ้า หน้าตัวไปหมดเลยค่ะ 😂😂 แล้วเราก็ลองไดร์ผมดู
😧ผม....ไม่ตรงค่ะ หน้าม้าเราเบี้ยวจากเดิม ปลายผมไม่ช็อตตรงหน้าม้า😩 แต่......ปลายผมจุดที่ทำสีมาที่เป็นสีน้ำตาล ๆ มันช็อตแก...มันทั้งช็อต ฟู หยัก หยิก โอ้ยยย😭
😤หนักกว่าตอนที่ยังไม่ทำ!!! 💢พอกันที......เพื่อน ๆ ที่ผมทำสี ผมอ่อนแอ อย่าคิดที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ยืดผมตัวนี้เด็ดขาด ถ้าเพื่อน ๆ อยากทำแนะนำไปเข้าร้าน ค่ะ 💢เราโมโหมากเลยปาผลิตภัณฑ์ทิ้งแล้วมาตัดผมส่วนที่เสียทิ้งด้วย เห้อ... 💣💣
รีวิวนี้เป็นรีวิวของเราที่ทำกับผมเราจริง ๆ อะไรดีเราก็ว่าดี เหมือนพี่บุ๋มนั้นแหละ โอเคว่าไม่โทษผลิตภัณฑ์ Loho ก็ได้ เราโทษตัวเราเองนี้แหละ Loho มันอาจจะไม่เหมาะกับผมเสีย ผมแห้ง ผมอ่อนแอ คนที่ผมแข็งแรงใช้แล้วอาจจะเห็นผลก็ได้นะ สำหรับใครที่อยากซื้อก็ไปซื้อนะ 😊
เราขอทำใจเลี้ยงผมใหม่แล้วเข้าร้านทำผมเอาละกัน ☺️
เรามีเป็นคลิปที่เรายืดผมด้วยนะ👇 https://youtu.be/NawsRAzms9U
ทีแรกเราจะเขียนรีวิวผลิตภัณฑ์นี้ลง True ID แต่เขาไม่ให้พูดความจริงเท่าไหร่ เพราะรีวิวนี้ออกแนวโจมตีผลิตภัณฑ์ แต่ก็นั้นแหละ สองร้อยกว่าบาทที่ซื้อมาไม่คุ้มเลยในการซื้อครีมยืดผมตัวนี้มาทำเอง ไปเข้าร้านทำผมดีกว่านะ เพราะผมเราคงไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้
" คุณค่าที่เราไม่คู่ควร " 👌👌
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณที่อ่านค่ะ 🙏🙏🙏
โฆษณา