19 มิ.ย. 2020 เวลา 13:10 • บันเทิง
เพลงนี้ผมได้รับคำสั่งจาก มัมน้อย ให้ดำเนินการทางลับ ให้ทำภารกิจรหัสเขียว
"Green fields" เพลงที่ผมเคยได้ยิน แต่จำไม่ได้หรอกครับว่าชื่อเพลงนี้
จนมัมน้อยแนะนำว่าเพลงนี้ผมน่าจะร้องได้
ผมเลยไปลองหาดู และพบว่ามันเพราะจริง ๆ ด้วย
ยังไม่พอ ต้นฉบับวงนี้เขาร้องกันสี่พี่น้อง
ผมหัวเดียวกระเทียมลีบ เลยต้องร้องผสานกับตัวเองเสียเลย
ผิดพลาดอะไรไป ขออภัยด้วยครับ
ฝันดีครับทุกคน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา