19 มิ.ย. 2020 เวลา 14:53
คนเรา ส่วนมากมักจะมีเรื่องบางอย่างที่ต้องแบกรับเอาไว้ ความกดดันบางอย่างที่เกิดขึ้นในใจ ที่ทำให้รู้สึกอ่อนแอ
ไม่ว่าจะเรื่องเล็กๆหรือเรื่องใหญ่ๆ จุดตรงนั้นไม่สำคัญเลยสักนิด เพราะ"เรื่องแค่นี้"ของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน
บางครั้งเราอาจจะพูดออกมาว่า
"ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเราหรอก"
ใช่แหละ มันก็จริง แต่จำได้ไหม เราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ และแน่นอนว่าโลกใบนี้ก็ไม่ได้มีแค่เราที่อ่อนแอ ที่ทุกข์ใจ ที่ร้องไห้
อย่างน้อยเราก็ยังมีใครสักคน
ที่ร้องไห้เป็นเพื่อนเรา ที่จุดใดจุดหนึ่งบนโลกใบนี้
น่าจะอย่างนั้น...ล่ะนะครับ...
ราตรีสวัสดิ์ครับ
โฆษณา