20 มิ.ย. 2020 เวลา 15:51 • การศึกษา
7 ท่าการันตีผู้หญิงชอบ
ภาพจาก : www.smarter shopping.com
1.The Pole Position หรือ Thighmaster
โดยผู้ชายนอนเอียงทำมุมเล็กน้อย ให้ผู้หญิงขึ้นคร่อมนั่งหันหลังให้ผู้ชาย แต่เอียงตัวเข้าหา ยกขาขวาผู้ชายชันเข่าขึ้น แล้วผู้หญิงแทรกตัวลงไประหว่างขาสองข้าง กะช่องพอดี ท่านี้ผู้หญิงและผู้ชายจะได้มองหน้ากันขณะร่วมรัก
เเละ ช่วยเพิ่มรสชาติได้อย่างดี
1
2.The Flatiron หรือ Downward Dog
ผู้หญิงจะนอนคว่ำหน้า โดยให้ผู้ชายร่วมรักจากด้านหลัง ซึ่งผู้หญิงอาจใช้หมอนรองตรงสะโพกเพื่อยกตัวขึ้นเล็กน้อยส่วนผู้ชายก็เอามือสองข้างยันกับพื้น แล้วเร่งจังหวะตามใจต้องการ
1
3. Face Sitter หรือ Hovering Dragonfly
ท่าที่ให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชาย โดยให้ผู้หญิงนอนลง แต่ยกหัวให้สูงขึ้นเล็กน้อย ส่วนฝ่ายชายนั่งคุกเข่าให้ตรงกับปากผู้หญิงเพื่อเธอจะได้ละเลงถูก ท่านี้รับประกันความสบายจริงๆ
1
4.The Standing Dragon
ท่านี้ใช้ขอบเตียง ขอบโต๊ะให้เป็นประโยชน์ ผู้หญิงอยู่ในท่าคุกเข่าหันก้นให้ผู้ชาย โดยผู้ชายจะยืนแล้วเข้าทางด้านหลัง
5.Snow Angel
ผู้ชายจะต้องหันหลังให้ผู้หญิง โดยการนอนคว่ำหน้าลง และยกก้นขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงสอดร่างกายเข้ามารับได้ และยกขาสองข้างให้ขนาดไปกับลำตัวผู้ชาย ท่านี้ผู้หญิงจะได้ควบคุมจังหวะเกมส์รัก
1
6.The Pretzel หรือ The Camel Ride
ข้อดีของท่านี้คือคุณสองคนจะได้มองหน้ากันตลอด และเข้าได้ลึกมากเป็นที่สุด โดยให้ผู้หญิงนอนตะแคงเล็กน้อย ส่วนผู้ชายนั่งคุกเข่าขึ้นคร่อม และยกขวาของผู้หญิงขึ้นมาเพื่อเปิดทางให้สอดใส่เข้าไปได้
7.Gift Wrapped
ทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะโอบกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายและรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยผู้หญิงจะต้องงอขาเข้ามากอดผู้ชาย
โฆษณา