21 มิ.ย. 2020 เวลา 07:52 • บันเทิง
**ตอน หนังดีมีรางวัล**
..( ep.1 )..
Any day now (วันหนึ่ง วันหน้า วันที่รักจะมาถึง)
Any day now (วันหนึ่ง วันหน้า วันที่รักจะมาถึง)
ว่าด้วยเรื่องความรักของคนสองคน ซึ่งมันก็ปกติมากๆเลย แต่พวกเขาแตกต่างออกไป ในปี ค.ศ. 1979 สำหรับคู่ชายรักชาย เป็นอะไรที่ผิดปกติ(ปัจจุบันมันเป็นเรื่องปกติแล้ว) ของเรียกเขาทั้งคู่ว่าเกย์แล้วกัน
รูดี(อลัน คัมมิง)/พอล(การ์เร็ต ดิลลาฮันต์)
รูดี้เขาทำงานเป็นนางโชว์อยู่ในบาร์แห่งหนึ่ง คืนหนึ่งมีชายหน้าตาดีหาอะไรดื่มในบาร์ เขาได้ส่งสายตาให้กับรู้ดี้ ทั้งคู่ได้ออกไปต่อกันหลังรูดี้เลิกงาน จากที่ได้เจอกันดูเหมือนความสัมพันธ์นี้จะไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยเสียแล้ว แต่มันมีมากกว่านั้น
เขาบังเอิญได้รู้จักมาโก้ เด็กน้อยผู้พิการทางสมอง ที่แม่ของเขาได้ถูกจับ แล้วเด็กน้อยที่ว่าจำต้องถูกส่งไปสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่เด็กน้อยหนีออกมา เพราะที่นั้นมันไม่ใช่บ้านของเขา แต่บ้านของเขาคืออพาร์ทเม้นท์ที่เคยอยู่กับแม่
ทันทีที่รูดี้เห็นเด็กน้อยเดินไปเรื่อยๆตามทางข้างถนน เขาวิ่งเข้าไปถามถึงทำไมถึงอยู่ที่นี่ คิดว่าคงจะไม่ดีแน่ถ้าปล่อยเด็กน้อยคนนี้กลับไปสถานรับเลี้ยง ขอร้องพอลว่าของรับเลี้ยงเอง เพราะรู้ถึงความแย่แค่ไหนของสถานรับเลี้ยงเด็ก ทั้งคู่รู้ดีอยู่แล้วว่าทั้งหมดที่กำลังทำมันผิดกฎหมาย
มาร์โก(ไอแซก เลย์วา)
แต่เพราะด้วยเรื่องของกฎหมาย ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้คดีเพื่อร้องขอสิทธิรับเลี้ยงดูมาร์โก มันแน่นอนอยู่แล้วว่าพวกเขามีสิทธิแพ้คดีสูงมาก แทบจะเป็นไปไม่เลยว่าจะชนะคดีนี้
มาเรียนนา แม่ของมาร์โก (เจมี่ แอนน์ มาน)
ขณะที่แม่ของมาร์โกยังอยู่ในเรือนจำ มันเป็นอีกหนึ่งทางที่จะได้รับสิทธิรับเลี้ยง พวกเขาขอร้องให้เธอเซ็นอนุญาตรับเลี้ยงลูกของเธอ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่ชั่วคราวตลอดเวลาที่เธอยังรับโทษอยู่ก็ตาม
และทุกอย่างกลับไม่เป็นใจ ศาลได้รู้ว่ารูดี้กับพอลให้ความเท็จ เพราะพวกเขาไม่ใช่ญาติกันแต่พวกเขาเป็นคู่รักกัน เด็กน้อยมาร์โกได้ถูกส่งไปสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้าทั้นที่
แต่ด้วยความพูกพันธ์ของพวกเขาที่มีให้กับมาร์โก พวกเขาได้ลุกขึ้นสู่กับกฎหมายอีกครั้ง เพราะมาร์โกเสมือนลูกของเขาไปแล้ว มันยากที่พวกเขาจะชนะ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มเลย ทางอัยการได้ให้สิทธิลดโทษกับแม่ของมาร์โกแลกกับยกเลิกสิทธิอนุญาตรับเลี้ยงนี่ซะ และให้ศาลปกป้องให้ใพวกเขาเข้าใกล้ลูกของเธอด้วย
พวกเขาทำอะไรไม่ได้แล้วรู้ว่ายังไม่แม่แท้ๆก็ต้องมีสิทธิเลี้ยง พวกเขาก็รู้ว่าแม่แท้ๆของเด็กน้อยมาร์โกไม่สามารถเลี้ยงลูกของเธอได้ เธอติดสารเสพติดยากที่เธอจะเลิกได้ และนั้นคือครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นมาร์โก เด็กน้อยผู้ร่าเริง
เป็นหนังน้ำดี ที่ต้องน้ำตาเมื่อหนังเรื่องนี้จบลง
เครดิสรูปบางส่วน👇👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา