21 มิ.ย. 2020 เวลา 10:15 • ไลฟ์สไตล์
คำขอบคุณถึงคนแปลกหน้า
สวัสดีครับ พี่ๆที่ติดตามบล็อกของผม วันนี้ผมก็มาอัพเดทบล็อกหลังที่ไม่ได้เขียนมานานเลย
ก่อนอื่นใครที่ยังไม่รู้จักผม สามารถเข้าไปอ่านบล็อกก่อนๆของผมได้นะครับ ^^
เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ก็ เป็นเรื่องที่ผมนั้นกำลังจะสร้างเงินได้ จากสิ่งที่ผมพยายามทำมันมาตลอด4ปีที่ผ่านมา จนวันนี้มันกลายจะเป็นตัวเป็นตนแล้ว อะไรที่ผมเคยคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ตอนนี้ผมก็ทำได้หมดแล้ว นั้นทำให้ผมเชื่อว่า สุดท้าย เราก็ทำทุกอย่างได้ตัวเอง ผมยังไม่เล่าถึงที่ทำงานที่ผมทำนะครับ แค่ขอระบายความรู้สึกก่อน สิ่งที่ผมได้รับตลอด 4ปี มีทั้งคำติฉินนินทา และก็ขำชื่นชมจากคนแปลกหน้า ที่สอนหลายๆอย่างให้ผม ค่อยอยู่ข้างๆผม สอน
เด็กคนหนึ่งห้โต มองโลกอย่างที่มันเป็น ก็ต้องขอบคุณคนแปลกหน้าเหล่านั้น ทั้งคนที่เข้ามาแล้วจากไป หรือคนที่อยู่กับผมมาถึงตอนนี้ สุดท้ายแล้วเรื่องราวของผมยังคงดำเนินต่อไป จากวันแรกที่เขียนบล็อกนี้ เข้ามัธยม ทำช่องยูทูป เริ่มทำงาน ของคุณพี่ๆทุกคนท่ติดตามกันมานะครับ
ขอบคุณมากๆครับ
โฆษณา