21 มิ.ย. 2020 เวลา 14:59 • เกม
เกมที่คนเล่นเยอะที่สุดในโลก 2020
ในปี 2020 ที่ผ่านมีเกมเปิดตัวมากมายหลายร้อยเกม หลายร้อยแบบ มีอยู่ให้เลือกมากมายหลายประเภทขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งเกมนี้ก็มีข้อดีที่ทำให้เราผ่อนคลาย เกิดความเพลิดเพลิน และหากเป็นเกมที่เล่นเป็นกลุ่มยังเกิดการกระชับมิตรในหมู่เพื่อนด้วย จึงทำให้ผู้พัฒนาเกมจากทั่วทุกมุมโลกหันมาผลิตเกมเอาใจเหล่าเกมเมอร์กันอย่างมากมาย และวันนี้ถ้าคุณกำลังมองหาเกมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมไว้สำหรับเล่นเพลินๆเราได้รวบรวมเกมที่ดีที่สุดไว้ให้คุณแล้ว โดยมีเกณฑ์คัดเลือก คือ
1.เป็นเกมยอดนิยม
ความยอดนิยมของผู้เล่นเป็นเครื่องบ่งบอกได้ว่า เกมนี้มันส์จริง สนุกจริง ดุเด็ดเผ็ดร้อนตรงใจหลายๆคนจริง เพราะถ้าไม่ดีใครๆคงไม่เลือกเล่นเกมเหล่านี้แน่นอน
2.ปลอดภัยไม่ส่งผลกระทบไม่ดีกับผู้เล่น
การเล่นเกมถึงแม้จะเป็นเกมบู๊ แอ๊คชั่น แต่ก็ไม่ควรมีฉากรุนแรงสยดสยอง หรือทำให้ผู้เล่นกลายเป็นคนโหดร้าย เก็บกด ชอบใช้ความรุนแรง รวมไปถึงมีเรื่องของสิ่งมึนเมา ยาเสพติดแอบแฝง หากเป็นแบบนี้ก็ไม่ควรเล่น
1.Rov
สุดยอดเกมแนว MOBA บนแพลตฟอร์มมือถือที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนสำหรับ ROV หรือ Realm Of Valor จากผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ในประเทศไทยอย่าง Garena ที่แน่นอนว่าถ้าเราจะพูดถึงเกมแนวนี้ในมือถือก็ต้องมีชื่อเกมนี้ติดอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ด้วยตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์รวมถึง มีการจัดการแข่งขันต่างๆ อยู่ตลอดทั้งปี ทั้งในประเทศเองและนอกประเทศจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมอย่าง ROV ถึงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา
2.Roblox
Roblox คือสุดยอดจักรวาลเสมือนจริงที่ให้คุณได้เล่น สร้างสรรค์ และเป็นได้ทุกอย่างที่คุณจินตนาการได้ ร่วมเล่นไปกับผู้เล่นหลายล้านคน และ ค้นพบโลกที่มีความดื่มด่ำสมจริงใบใหม่ๆ ที่หลากหลายมากมายจากการสร้างสรรค์โดยชุมชนระดับโลก!
3.Subway surfers
มาต่อกันที่เกมวิ่งยอดฮิตที่เล่นได้สนุกๆเกือบทุกวัย วิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณทำได้! พร้อมหลบรถไฟที่กำลังจะมา! เก็บเหรียญให้ทันอย่าลืมช่วย Jake, Tricky & Fresh หนีจากตำรวจขี้โมโหและหมาของเขา อย่าลืมพ่นสีรถไฟกับลูกทีมสุดเจ๋งของคุณ! โลดแล่นไปกับHoverboard! Jetpackขับเคลื่อนด้วยพลังสี! ผาดโผนรวดเร็วปานสายฟ้า! ท้าทายและช่วยเพื่อนของคุณ! Subway Surfers เกมไล่ล่าที่ท้าทายที่สุด!กราฟิก HD ที่มีสีสันและสดใส!รับประกันมันส์และเพลิดเพลินแน่นอน
4. pubg mobile
เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นลูกเด็กเล็กแดงหรือผู้ใหญ่ก็ให้ความสนใจและเป็นเกมกระแสที่ดีมากสำหรับเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale จากผู้ให้บริการ Tencent ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรประเทศจีน เป็นเกมแนวเอาชีวิตบนมือถือที่มีการจัดการแข่งขันอยู่บ่อยครั้ง เพราะด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นของเกมที่เล่นสนุก ท้าทาย แล้วใช้เวลาในการเล่นไม่เยอะ ทำให้เกม PUBG Mobile จึงได้รับความนิยมต่อเนื่องตลอดมาในปี 2019 นี้
5.HoN
เกมแนว MOBA ยอดฮิตอันดับ 1 ในปัจจุบัน เปิดตัวแรงจนทำให้คนเล่น DotA ย้ายมาเล่น HoN เกือบหมด เพราะกราฟฟิคที่ดีกว่า ระบบที่ซัพพอร์ทการเล่นออนไลน์ที่ดีกว่า และไม่มี Hack Map นั่นเอง
ฮีโรส์ออฟเนเวิร์ธ หรือย่อเป็น ฮอน เป็นเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena พัฒนาโดยค่าย S2 Games ปัจจุบันพัฒนาโดย Frostburn Studio เล่นได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์, แมคโอเอส และลีนุกซ์ เกมนี้มีรูปลักษณ์คล้ายกับเกมดีเฟนซ์ออฟดิแอนเชียนส์ ฮอนเป็นเกม แอคชั่นวางแผนเกมแรกของ S2
6.point blank
เกมยิงแนว FPS ที่มีคนเล่นมากที่สุดในปัจจุบัน จากตอนแรกที่เปิดตัวสู้ SF ไม่ได้ แต่หลังจากการจัดการแข่งอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ จนทำให้ PB ก้าวมาเป็นเกมยิงอันดับ 1 ได้ในที่สุด
7.Mobile legends
มาร่วมต่อสู้ในเกมโมบา 5v5 ใหม่ล่าสุดไปพร้อมๆกับเพื่อนของคุณ และ โชว์พลังให้คู่ต่อสู้ได้เห็นในเกม Mobile Legends: Bang Bang ! เลือกฮีโร่ที่คุณชื่นชอบและสร้างทีมที่เพอร์เฟ็คต์ที่สุด พร้อมค้นหาว่าใครคือเพื่อนที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน! จับคู่เพียง 10 วินาที และจบเกมได้ภายใน 10 นาที จะเฝ้าเลน, ตีมอนส์, ดันป้อม หรือจะออลทีม ความสนุกสไตล์Moba บน PC ทั้งหมดนี้ ได้รวมมาอยู่ในฝ่ามือคุณแล้ว!
8.Garena free fire
Free Fire - Battle Royale เกมมือถือออนไลน์ประเภท Tactical-TPS Survival Open World เปิดให้คุณรับบทบาทเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในเกมที่ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้ายระหว่างความเป็นและความตาย เริ่มจากการดิ่งลงจากเครื่องบิน กระชากสายร่มชูชีพ และคว้าอาวุธเข้าห้ำหั่น ท่ามกลางเหล่านักฆ่าที่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคือใคร แต่ทุกคนจะมีเป้าหมายเดียวกันคือการสังหารผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดและยืนหยัดเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในเกม
9.Hay day
ฟาร์มนี้ดีที่สุด ยินดีต้อนรับสู่ Hay Day เกมทำฟาร์มที่เป็นที่นิยมที่สุดในอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เป็นหมายเลขหนึ่งใน 122 ประเทศ เมื่อคุณเล่นเกมคุณจะได้ทำความคุ้นเคยกับที่ดิน ดูแลพืชผลของคุณสร้างการเติบโตและปรับแต่งฟาร์มของคุณ พร้อมกับการแลกเปลี่ยนพืชผลและผลิตภัณฑ์สดใหม่กับเพื่อนบ้านและเพื่อนฝูงผ่านร้านริมทางของคุณเอง หรือส่งของตามคำสั่งซื้อด้วยรถกระบะของคุณ หรือแม้แต่ด้วยเรือกลไฟ
10.Line Rangers
มาปิดท้ายกันที่เกมยอดฮิตตลอดการกับ LINE Rangers อย่าบอกนะว่าคุณไม่รู้จักเพราะคอเกมตัวจริงไม่น่าพลาดแน่นอน
"LINE เรนเจอร์" เป็นเกมที่ผสมผสานทั้งเกมปกป้องฐานทัพ, เกม RPG และเกมแอ็คชั่นรวมเข้าไว้ด้วยกัน!!
สงครามครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือ Sally ที่ถูกกองทัพเอเลี่ยนจับตัวไป!บรรดาผองเพื่อนใน LINE FRIENDS ต่างพร้อมใจแปลงร่างเป็นเรนเจอร์เพื่อช่วยเหลือ "Sally" เพื่อน LINE ตัวน้อยแสนน่ารัก! มาเริ่มเล่น "LINE เรนเจอร์" เพื่อสัมผัสกับความสนุกสนานของเกมแอ็คชั่นและเกมปกป้องฐานทัพไปพร้อมกัน
ข้อมูลจาก: Top best brand
โฆษณา