21 มิ.ย. 2020 เวลา 15:01 • สุขภาพ
ช่วงหยุดยาวๆแบบนี้ #covid19
หลายๆคนได้คนพบความสามารถพิเศษบางอย่าง
ที่ไม่คิดว่าเราจะทำได้
แต่ก่อน..
เราก็เป็นคนนึง ที่ปลูกต้นไม้อะไรก็ตาย
เพราะลืมรดน้ำ ปล่อยปะละเลย🌿
จนในที่สุดเราก็ปลูกมันได้
 
เพราะเราว่างจากการเก็บตัวอยู่บ้าน
ไม่รู้จะทำอะไรดีก็รดน้ำต้นไม้
จนมันออกดอกสวยงาม🌷🌷
เราคิดว่า อ้าวเราก็ทำได้นิ
แค่เราใส่ใจดูแลมันให้มากพอ
เราก็กลับมานั่งคิดว่า...
บางสิ่งบางอย่างที่เราคิด
ว่าทำไม่ได้หรอก
มันยากเกินไป
เราไม่ถนัด
เราไม่เก่งพอ
ลองมองย้อนหลับไปว่าที่ผ่านมา
เราพยายามทำมันดีพอแล้วหรือยัง
ใส่ใจที่จะทำมากพอแล้วหรือยัง
ไม่ว่าจะเป็นการเรียน
การทำงาน
การใช้ชีวิต
เราเชื่อว่าถ้าเราพยายามแล้วยังไงเราก็ทำได้
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ในสถานการโควิดแบบนี้
#อยากแบ่งปัน:))
#1
โฆษณา