23 มิ.ย. 2020 เวลา 12:08 • การศึกษา
ประโยค คำศัพท์ ที่ใช้บ่อย😊
Tengo Hambre อ่านว่า เตงโก อัมเบร้ แปลว่า ฉันหิว
Tengo Sed อ่านว่า เตงโก เซด แปลว่า ฉันหิวน้ำ, ฉันอยากดื่มน้ำ
¿Como Estas? อ่านว่า โกโม เอสตาส แปลว่าคุณสบายดีไหม ?
Estoy Bien อ่านว่า เอสตอย เบี้ยน แปลว่า ฉันสบายดี
¿Qué Tal? อ่านว่า เก๊ ตัล แปลว่า คุณสบายดีไหม ?
Estoy Muy Bien อ่านว่า เอสตอย มุย เบี้ยน แปลว่า ฉันสบายดีมาก
Por Favor อ่านว่า ปอ(ร) ฟาบอ(ร) แปลว่า ได้โปรด, ขอร้อง กรุณา
Puede Hablar Mas Despacio อ่านว่า ปวย (ปูเอ) เด อาบลา(ร) มาส เดสปาซิโอ้ แปลว่า กรุณาพูดช้าๆ กว่านี้หน่อย
Problema อ่านว่า โปรเบลม่า แปลว่า ปัญหา
No Hay Problema อ่านว่า โน อาย โปรเบลม่า แปลว่า ไม่มีปัญหา
Entiendo อ่านว่า เอนเตียนโด้ แปลว่า เข้าใจ
No Entiendo อ่านว่า โน เอนเตียนโด้ แปลว่า ฉันไม่เข้าใจ
No Lo Sé อ่านว่า โน โล เซ๊ แปลว่า ฉันไม่รู้
Mucho Gusto อ่านว่า มูโช อุสโต้ แปลว่า ยินดีที่ได้รู้จัก
Hasta Luego อ่านว่า อัสต้า ลวยโก้ แปลว่าแล้วพบกันใหม่
Vale อ่านว่า บาเล่ แปลว่า โอเค (OK), ตกลง
Gracias อ่านว่า กราเซียส แปลว่า ขอบคุณ
Adiós อ่านว่า อะดิอ๊อส แปลว่าลาก่อน, บาย
ขอบคุณค่ะ😊😊😊
โฆษณา