23 มิ.ย. 2020 เวลา 05:51 • บันเทิง
Inception (จิตพิฆาตโลก)
inception (จิตพิฆาตโลก)
อีกหนึ่งผลงานชิ้นเอก ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ทั้งสนุกและฉากแอคชั่นในสไตล์ของโนแลน ที่ฉากส่วนใหญ่ล้านเซ็ตขึ้นจริงและเลือกใช้ซีจีบ้างฉากที่สำคัญๆเพื่อความสมจริงให้ได้มากที่สุด
คอบบ์เขาคือยอดนักจารกรรมข้อมูล ที่มีอาร์เธอร์กับแนชร่วมทีม ทั้งสามร่วมล้วงข้อมูลจากไซโต้ แต่แผ่นของเขาต้องพังเพราะเธอมอล เธอคือจิตใต้สำนึกของคอบบ์ เมียที่ตายไปแล้วของเขา
แผ่นทั้งหมดพัง แถวขอมูลที่ได้มาก็ได้ไม่ครบ แนชก็ยังมาหักหลังอีก สุดท้ายทีมพวกเขาเลือกกันแค่สองคน
ไซโต้ยื่นงานให้กับคอบบ์ พร้อมแลกกับการได้เข้าประเทศสหรัฐบ้านของเขา เป็นงานที่ต้องใส่ข้อมูลฝังลงในจิตใต้สำนึกของฟิชเชอร์ เพื่อให้เขายังเลิกการสารต่อธุรกิจต่อจากพ่อของเขา
Inception มันไม่ใช่ฝันที่ใครๆก็ทำได้แต่มันเป็นฝังจิตสำนึก ที่ทั้งเสี่ยงและทั้งอันตรายมากถ้าพวกเขาพลาด นั้นคือชีวิตของพวกเขา แต่นี่คือทางเดียว ที่เขาจะได้ตั๋วกลับบ้านของเขา
ทีม เขาต้องการทีมเจ๋งกับงานที่ยากนี้ คนแรกที่เขาต้องการคือสถาปนิก ที่คอยออกแบบฝัน คนที่สองนักปลอมแปลง เพื่อให้การล้วงข้อมูลเป็นธรรมชาติมากที่สุด และสุดท้ายนักเคมีที่คอยปรุงยานอนหลับสำหรับภาระกิจสุดอันตรายนี้
เขาทั้งห้า ไม่ซิทั้งหมดหกคนต่างหาก ไซโต้ขอร่วมในภารกิจนี้ด้วยเพราะเขาต้องการยืนยันว่าภารกิจนี้ต้องเรียบร้อย สำเร็จหรือล้มเหลวทั้งหมดคือธุรกิจของเขา
เขาทั้งหกเริ่มเข้าความฝันที่ละชั่น ชั้นที่หนึ่ง สองและก็สาม แต่ละชั้นความยากและเวลาที่ต่างกัน
มอลจิตใต้สำนึกที่คอยยุ่งยากกับเขาคอบบ์ ภารกิจยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆที่ต้องแบกเวลาที่จำกัด คอบบ์เขาต้องจัดการมอลเพื่อให้ภารกิจสุดชั้นที่สามให้ลุล่วง และฝังจิตสำนึกใหม่กับฟิชเชอร์ ที่มีต่อพ่อใหม่
และท้ายที่สุดไซโต้ติดอยู่ชั้นที่สี่ เขาถูกยิ่งมาตั้งแต่ชั้นที่หนึ่ง แต่ปล่อยให้เขาตายไม่ได้ เพราะเท่ากับเขาตายในชีวิตจริง คอบบ์คือคนเดียวที่ช่วยเขาได้ และจบภารกิจนี้
เครดิสรูปบางส่วน👇👇
โฆษณา