23 มิ.ย. 2020 เวลา 10:19 • บันเทิง
The intern (โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋)
เบน วิทเกอร์ (รอเบิร์ต เดอ นิโร)
จูลส์ ออสติล(แอนน์ แฮททา เวย์)
แมตต์ (แอนเดอร์ส โฮล์ม)
the intern(โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋)
เบน วิทเทเกอร์ชายที่อายุ 70 กับช่วงชีวิตหลังเกษียณ เขาได้เที่ยวในที่ที่อยากไป สนุกและตื่นเต้นกับการเรียนได้รู้สิ่งต่างๆรอบตัวในทุกๆวัน ล่าสุดขณะที่เขากลับมาจากซื้อเขาเจอกับใบสมัครงานบริษัทขายเสื้อผ้าออนไลน์ ที่เปิดรับสมัครผู้สูงอายุ เขาอ่านมัน สมัครง่ายๆแค่คุณอัพคลิปแนะนำตัวในแบบของคุณลงใน youtube แล้วบริษัทจะติดต่อไป เขาคิดว่านี่มันคงเหมาะกับเขา
หลังจากผ่านสัมภาษณ์ เบนเขาได้กลายเป็นเด็กฝึกงานที่มีอายุ 70 เขาตื่นเต้นมากกับงานใหม่ หลังจากที่เขาเกษียนมา
บริษัท about the fit เป็นบริษัทขายเสื้อผ้าออนไลน์ เติมโตไวมาก จูลส์ ออสติน ceo สาวสุดไฮเปอร์ที่ทุกนาทีของเธอล้วนมีค่า เธอไม่ค่อยหยุดนิ่ง เวลาทั้งหมดของเธอ เธอให้กับงานจนเวลาที่มีให้กับครอบครัวมันน้อยลงไปเรื่อยๆ
จูลส์ งานของเธอกำลังไปได้สวย แต่ในฐานะแม่และภรรยาเธอทำได้ไม่ค่อยดีนัก ส่วนใหญ่เวลาทั้งหมดที่มีเธอให้กับงาน เลยทำให้ครอบครัวของเธอเริ่มมีรอยรั่ว และแมตต์ก็เริ่มนอกใจ
จูลส์เริ่มตันสินใจหา ceoคนใหม่มาแทนที่เธอ เพราะหวังว่าทั้งหมดจะดีขึ้นเหมือน 18 เดือนก่อน เธอแค่หวังว่ามันจะดีที่สุดสำหรับเธอและครอบครัวของเธอ
เบนจากเด็กฝึกงานอายุ 70 ที่ไม่รู้ว่าเขาจะเข้ากับจูลส์ได้หรือเปล่า เพราะเธอไม่ค่อยชอบคนแกเสียเท่าไหร่ เธอคิดว่าคงจะดีกว่าถ้าเธอได้ทำอะไรเอง แล้วไม่คิดว่าเบนจะช่วยอะไรเธอได้ แต่ในเวลาที่เธออ่อนแอเบนคือคนที่พึ่งพาได้มากที่สุดคนหนึ่ง
เคสดิสรูปจาก👇👇
โฆษณา