23 มิ.ย. 2020 เวลา 10:49 • การศึกษา
มาชวนลูกๆเล่นและคุยเป็นภาษาอังกฤษกันค่ะ
ฝึกวันละนิด เริ่มจากเรื่องใกล้ๆตัวที่ลูกๆชอบเล่น
EP1. เล่นซ่อนหา
ภาษาอังกฤษพูดว่า play hide and seek
นอกจากนี้ยังมีคำว่า
Can you play with me? เล่นกับฉันหน่อยได้มั้ย
I will close my eyes and count to ten. ฉันจะปิดตาและนับถึง10
Here I come. ฉันมาแล้ว
I hear something. ฉันได้ยินอะไรบางอย่าง
I see you. ในทีนี้หมายถึง ฉันเจอคุณแล้ว
และติดตามเรื่องราวซนๆของสอนหนุ่ม และการเล่นกับลูกได้ใน👇👇👇
และติดตามคลิปของเราได้ที่👇👇👇
.
#happymonkey
#ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก
#สอนลูกหัดพูดอังกฤษ
#ภาษาอังกฤษ
#พูดภาษาอังกฤษกับลูก
#ปั้นเด็ก3ภาษา
โฆษณา