23 มิ.ย. 2020 เวลา 14:55 • ครอบครัว & เด็ก
ความทรงจำวัยเด็ก EP.3
ระหว่างเรียนพ่อแม่เราหารายได้พิเศษจากการ
ขายก๋วยเตี๋ยว ที่สวนสาธารณะติดถนน น้ำซุปนั้นอร่อยมาก จนมีโอกาสได้ไปขายในงานวัด โชคไม่ดีเลยที่วันนั้นพ่อพาเราและพี่สาวขนของด้วย
รอมอเตอร์ไซค์ รถยนต์เฉี่ยวจนพี่สาวเราแขนหัก เราตกใจมาก ร้องไห้ฟูมฟายเสียงดัง แต่จำได้ว่าพี่สาวเราไม่ร้องสักนิด แถมปลอบเราอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่เราต้องรู้จักกับ "เฝือก" จริงๆ
จากวันนั้นก็ตั้งใจว่าจะเข้มแข็งให้ได้
อย่างพี่สาวคนเก่งของเรา ❤️❤️❤️
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะครับ 🤗
โฆษณา