23 มิ.ย. 2020 เวลา 15:49 • สุขภาพ
หลังจากที่รู้รายละเอียดของชื่อบ้านอิงดาวแล้วเราก็มาต่อกันที่ ทำไมเราจึงอยากทำสวนผลไม้อินทรีย์
สภาพสวน ณ ปัจจ
ย้อนกลับไปตอนปี 49 ปลายๆปี แม่ก็มาปรึกษาน้องว่า ไม่รู้แม่เป็นอะไรฉี่บ่อยจังอยากไปตรวจ พอไปตรวจปุ๊บผลสรุปคือเป็นมะเร็งรังไข่ ต้องผ่าตัดโดยด่วน เราทั้งสองคนจึงศึกษาเรื่องสาเหตุของการเกิดมะเร็งและทราบว่าอาหารส่วนใหญ่มีผลต่อการเกิดมะเร็งจึงทำให้เราทั้งคู่คิดว่าเราจะปลูกผลไม้ทุกอย่างที่เราชอบเพื่อสุขภาพของพวกเราเอง และรับผิดชอบต่อลูกค้าทุกคนที่กินผลไม้ขอบเรานี่จึงเป็นที่มาและข้อสรุปของการทำสวนผลไม้อินทรีย์ในครั้งนี้ของพวกเรา เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเล่าถึงอุปสรรคทั้งหลายและเราผ่านมาได้ยังไงนะคะ
โฆษณา