24 มิ.ย. 2020 เวลา 12:00
ทำอย่างไรเมื่อเธอไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์?
Pic by @drobotdean
หลายๆครั้งผู้หญิงมักจะมีความลังเลในใจครับ มันเป็นธรรมชาติของเธอ เราต้องอยู่กับมันให้ได้ครับ ความรู้สึกของเธอมักจะคลุมเครือไม่เหมือนผู้ชาย ที่มักจะ รัก หรือ เกลียด ไปเลย ความไม่ชัดเจนนี่ละครับ ที่ทำให้เราตัดสินใจทำอะไรผิดพลาดในแต่ละสถานการณ์ที่เธอปฎิบัติกับเรา มาฟังเทคนิคที่จะลดปัญหานี้กันครับ ตามมาครับ
หลายๆครั้งเธออาจจะแสดงท่าทีแปลกไป เช่นปกติทุกวันเธอจะทักคุณ วันนี้เธออาจจะเดินผ่านคุณไป เฉยเมย ไม่ทักทายคุณเหมือนเคย ทั้งๆที่
ก่อนหน้านี้คุณก็คุยกันมาดีตลอด หรือไลน์ไปแล้ว เธออ่านแล้วเงียบ ไม่ตอบกลับ เรียกว่าเย็นชาใส่กันขึ้นมาเฉยๆ ส่วนมากเหตุการณ์เหล่านี้มักจะเกิดในช่วงที่ เริ่มจีบกันไม่นานครับ ความสัมพันธ์เพิ่งจะเริ่มก่อตัวเท่านั้น ถ้าถามหาเหตุผล
ที่เป็นไปได้มากสุดคือ เธอยังคงไม่แน่ใจในความคิดของตัวเองครับ ว่าเธอนั้น ต้องการอะไรจากความสัมพันธ์นี้กันแน่? ควรจะลงใจกับคุณใหม?
หรือไม่ก็ มีหนุ่มคนอื่นให้เธอหันเหความสนใจออกไปจากคุณก็เป็นไปได้ครับ
หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ แน่นอนว่าไม่สนุกเลยครับ กับการที่ต้องมาคอยจัดการกับอารมณ์ของเธอและของคุณเอง มันจะน่าหงุดหงิดและ
หาเหตุผลแทบไม่ได้ เธออาจจะวานให้คุณทำโน่นนี่ให้ โดยอ้างว่าเบื่อ ไม่ว่าจะซื้ออะไรให้กิน ทำงานแทนเธอ ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะเอาใจเธอ
และเป็นการตัดรำคาญไปด้วยในตัวด้วยการทำให้ไป ซึ่งมันคือการทำให้เธอทำพฤติกรรมแบบนี้ต่อไปอีกครับ เพราะรู้ว่าคุณจะคอยเก็บกวาดให้เธอ
เทคนิคที่ถูกต้องในการจัดการเรื่องนี้คือ คุณต้องปล่อยเธอไปครับ อย่าไปเพ่งความสนใจกับเธอตลอดเวลา หากเธอทำเฉยเมย ได้ครับ
คุณก็เฉยเมย เธอเดินผ่านคุณไปเหมือนคุณไม่มีตัวตน ทักแล้วนิ่ง ปล่อยเลยครับ ไม่ต้องพยายามแก้ปัญหาใดๆครับ เพราะมันจะไม่ช่วยอะไรเลย
สิ่งที่เธอทำอยู่มันคือการไม่ให้ความนับถือคุณอยู่นะครับ ผู้หญิงจะไม่มีวันรักคนที่เธอไม่ให้ความนับถือครับ ยิ่งคุณไปคอยให้ท้ายเธอ ก็ยิ่งตอกย้ำว่าคุณไม่มีความเป็นผู้นำ และให้เธอนำคุณ ซึ่งเป็นจุดสำคัญมากต่อความสัมพันธ์ ผู้หญิงต้องการผู้นำครับ ไม่ใช่เบ้ เธอต้องการใช้คุณแต่ไม่ได้ต้องการคุณเป็นแฟน เจ็บดีใหมครับ?
สรุปนะครับ ให้เราก็อปปี้การกระทำของเธอครับ เธอเฉย เราเฉย ไลน์ไปไม่ตอบ ไม่ต้องส่งข้อความไปเพิ่มครับ ปล่อยเอาไว้อย่างนั้น ผมเข้าใจนะครับถึงความร้อนใจ เจ็บปวดใจ คุณต้องอดทนครับ แสดงให้เธอเห็นครับ ไม่ว่าเธอจะหายไปกี่วัน
คุณก็ต้องนิ่งครับ ถอยออกจากความสัมพันธ์สักนิด เพื่อดึง power ของตัวคุณกลับมา เราไม่โมโห เราไม่หงุดหงิด เราแสดงออกแบบเรียบๆ แมนๆ ให้เวลากับเธอครับ เมื่อเธอพร้อม เธอก็จะกลับมาหาเราเองครับ มันเป็นเช่นนี้เสมอครับ หากเธอชอบคุณ เธอจะลดพฤติกรรมเหล่านี้ลงเองครับ
หากเกิดขึ้นไม่บ่อยเราใช้วิธีนี้ได้ครับ แต่ถ้าบ่อยเกินไป เราต้องแสดงออก เมื่อเธอไม่ 100% กับเรา เราก็พร้อมจะ Move on เราจะช่วยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ด้วยการบอกกับเธอเป็นนัยๆว่า เมื่อเธอไม่มองไปในทางเดียวกันกับเรา เราก็ไม่รอที่จะเป็น "ทางเลือก" ให้เราตัดการติดต่อไปเลยครับ คุณออกไปทำอะไรสนุกๆในชีวิต พบคนใหม่ๆ
ดูแลตัวเอง คุณพร้อมจะใช้ชีวิตที่ไม่มีเธอ
และให้คุณได้หันกลับมามองตนเองว่า
"คุณนั้นต้องการต้องการอะไรจากความสัมพันธ์นี้
และ เธอได้มอบสิ่งใดให้กับคุณบ้างจากความสัมพันธ์นี้"
บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
กดที่รูปด้านล่างเพื่ออ่านได้เลยครับ :)
หากคุณชอบบทความนี้
กรุณาแชร์ต่อ หรือกดติดตามกันนะครับ :)
โฆษณา