24 มิ.ย. 2020 เวลา 16:32 • ความคิดเห็น
สิ่งนี้เท่านั้นที่จะทำให้เดินหน้าต่อไปได้
จากโควิช -19 ระบาด ถึงวันนี้ แม้จะเริ่มอ่อนแรง-อ่อนล้า ไปบ้าง แต่สิ่งที่โดนกระทบ-กระแทกเต็มๆ ยังไม่คืนตัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมและดูเหมือนจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกสักระยะ
เครดิตภาพ: pixabay
หลายคนต้องตกงาน หลายคนต้องสูญเสียรายได้ หลายธุรกิจต้องปิดตัว-ปลดพนักงาน โรงเรียนยังเปิดเรียนไม่ได้ และอีกหลายอย่างที่รับผลกระทบอย่างรุนแรง
ถึงวันนี้ผลกระทบเกิดขึ้นมาแล้ว เราต้องทำใจยอมรับชะตากรรมอันเลวร้ายนี้และอยู่ให้ได้ ทั้งต้องผ่านมันไปให้ได้ ด้วยกำลังใจจากตัวเราเองและคนรอบข้าง ที่จะช่วยให้เราเดินพ้นจากวิกฤตครั้งนี้
เรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับประเทศหลายหน เรายังฝ่าฟันรอดพ้นมากันได้ ครั้งนี้ก็เช่นกันเราต้องผ่านให้ได้ "ทะเลใดไม่มีคลื่นย่อมไม่สวยงาม ชีวิตนั้นไม่มีอุปสรรคย่อมไม่เข้มแข็ง"
โฆษณา