24 มิ.ย. 2020 เวลา 16:57 • ไลฟ์สไตล์
เกิดทันนะ ฟังแล้วมีความสุขจัง
เรื่องดีดี รอบตัว รอบวัน วันพุธ วันนี้
วันนี้เป็นวันที่ต้องนั่งหน้าคอมฯทั้งวัน เพื่อปั่นสรุปผลงาน 6 เดือนส่งผู้รับผิดชอบ งานประจำและยังต้องนั่งวิเคราะห์ตัวชี้วัด ตามยุทธศาสตร์ service plan RDU อีกหนึ่งตัวชี้วัดที่ไม่ผ่าน วิเคราะห์ข้อมูลผู้ป่วย 270 คน ผมเป็นคนมีสมาธิจดจ่อกับอะไรได้ไม่นาน ผู้รู้ตัวเอง ผมจึงเลือกเปิดหาคอนเทนท์ในยูทูปมาฟัง ผมเปิดมาอันแรกเจอเลย เกิดทัน สะดุดตา ก็เลยคลิกเข้าไป ปรากฏว่าใช่เลย ผมเกิดทัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า ผมร้องตามได้แทบทุกเพลง ผมก็เลยเปิดไว้ แล้วก็สลับหน้าต่างไปทำงาน ไม่น่าเชื่อเลยว่า 8.30 - 12.55 น. ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ไม่น่าเชื่อจริงๆ เล่นเอาลืมฟัง ศบค.เลยว่าวันนี้คนไข้โควิต19รายใหม่ มีกี่คน พอพักกลางวันไปไม่นาน ก็กลับมานั่งทำงานต่อ จนเลิกงาน 16.55 น. ผมฟังเพลงจากช่องนี้เพลินมาก เรียกได้ว่ามีความสุข เป็นวันทำงานอีกหนึ่งวันที่ผมมีความสุขมาก
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
ตอนเย็น ผมไปวิ่งที่ฟิตเนส ผมก็เลือกฟังเพลงช่องนี้ต่อ เนื่องจากเป็นรายการเปิดเพลงต่อเนื่อง ผมวิ่งต่อเนื่องตามปกติ แต่เวลา 30 นาที ผ่านไปอย่างรวดเร็ว วันนี้ผมได้ฟังเพลงเพราะๆคุ้นหูที่ไม่ได้ฟังมานาน เช่น เพลงแพ้ ของคุณก๊อต เพลงถอนตัว ของหนุ่มเสก รู้ไว้ซะของวายนอตเซเว่น และอื่นๆอีกมากมาย ถึงตอนที่นั่งเขียนอยู่นี้ ก็ยังเป็นเพลง ลืมได้เลย ของคุณแหวน ซึ่งเป็นเพลงเพราะอีกเพลง ที่ชอบมากเมื่อครั้งอ่านหนังสือเตรียมสอบเอนทรานซ์ ย้อนไปไกลเลย
ผมไม่ได้มีจุดประสงค์มาขายของ แต่อยากแบ่งปันความสุขที่ได้รับก็เท่านั้น ช่องเพลงในลักษณะนี้มีมากมาย แต่ส่วนตัวที่เคยฟังมา มักจะมีเพลงที่เราไม่ค่อยชอบ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ) การชอบฟัง ไม่ชอบฟังเพลง เป็นรสนิยมส่วนตัวนะครับ ไม่ว่ากันนะครับ ผมชอบฟังเพลงในช่องนี้ เหมือนฟังวิทยุสมัยเรียนหนังสือที่ไม่มีโฆษณาและเสียงดีเจ ผมมีความสุข เป็นเรื่องดีดี รอบตัว รอบวันในวันนี้ของผม
ขอบคุณผู้จัดทำช่องนี้ ตรงนี้ด้วยนะครับ
โฆษณา