25 มิ.ย. 2020 เวลา 02:56 • ธุรกิจ
SHU-Shumai Chonburi
บันทึกนักศึกษา #3
ทาสีใหม่ หาจุดยืนอีกครั้ง
เรียนรู้ปรับตัวกันใหม่
ผมจะเริ่มทำเพจใหม่ในfacebookเพื่อขายอาหาร
ในบางแสน ด้วยการทาสีใหม่
พอผมมองกลับไปที่เพจแล้วก็ปวดหัวจริงเหมือนรักพี่เสียดายน้องผมชอบเรื่องแนวคิดอยากแชร์เรื่องไอเดียแนวคิด แต่ของกิน ก็ต้องขาย พอทำเพจมาสักพักเรื่อยๆ มองย้อนกลับไปอีกทีก็ไม่เจออะไรที่บอกว่าเรราเป็นร้านขนมจีบ ในบางแสน ชลบุรี ยอดขายขึ้นๆลงๆไม่แน่นอน ทำมาเกือบปีแล้วเลยคิดว่า
ไม่ฝืนมันจะดีกว่า
เราปรับเพจเดิมเป็นเพจคอมมูนิตี้ไปเลยไว้ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับสังคม และทำเพจใหม่ด้วยการทาสีใหม่เพื่อมาขายขนมจีบ ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง
แต่คิดว่าถ้าไม่มีจุดยืนแบบนี้ไม่ดีต่ออนาคตแน่นอน
แนะนำช่อง podcast ของ FounderCast
นะครับอาจจะเป็นประโยชน์ให้ผู้ประกอบการหลายคนๆ
SHU-Shumai ขนมจีบ
ฝากเพจใหม่ของเราด้วยนะค้าบ
มาเที่ยวบางแสนลองสั่งขนมจีบอร่อยๆได้นะครับ
Facebook : SHU-Shumai ขนมจีบ
โฆษณา