25 มิ.ย. 2020 เวลา 19:54 • ดนตรี เพลง
กรุณาเก็บไว้ก่อน
แม้เธอไม่ต้องการความรักของฉันแล้วก็ตาม
เผื่อวันใดที่เธอต้องการใครสักคน
ก็คงยังมีฉันอยู่เพื่อเธอเสมอ...
แม้ที่ผ่าน ฉันอาจจะทำอะไรให้เธอต้องเสียใจ
ฉันอยากกล่าวคำว่า "ขอโทษ"
และฉันก็ยังไม่พร้อมที่จะเอาความรักของฉันไปให้ใคร
เพราะฉันยังคงรักเธออยู่เสมอ
**ระบายความในใจของคนเขียน caption**
พูดตรง ๆ เขียนแนวนี้ยากชะมัด
มันไม่อินอ่ะ ยิ่งเขียนก็ยิ่งห่างออกจากฝั่ง เฮ่ออ!
ขอขอบคุณ
เพลง : เก็บรัก
ศิลปิน : Ammy The Bottom Blues
ดนตรีประกอบเพลง
Youtube Channel : Wesder69

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา