27 มิ.ย. 2020 เวลา 23:00 • ข่าว
รอบสุดท้าย ก่อนเปิดตัว มาดูกันหน่อยว่าจะเป็นอย่างไรบ้างในราคาประมาณนี้ เราจะมาเปิดเผยให้คุณ ได้ดูในตระกูล iPhone 12 Series
Apple News
ในรอบนี้ เราอาจจะได้เห็นราคาในการเคลื่อนไหวของ iPhone 12 Series ก่อนเปิดตัวก็อาจเป็นไปได้ครับ เพราะมีการเปิดเผยถึงสเปกภายใน และดีไซน์ต่างๆ ไปแล้ว เราจะมีสิทธิ์ลุ้นไปต่อได้ยังแน่นอนแล้ว iPhone 12 Series จะเปิดตัวในราคานี้หรือเปล่า
ใครคนที่เฝ้าติดตามถึง iPhone 12 Series ไม่ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดา หรือตัวเทพๆ โปรๆ อาจจะรอคอยถึงการเปิดตัว หรือราคาในงาน ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์เอง ราคาจากศูนย์ตัวเเทนจำหน่าย
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะต้องดูถึงสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ก่อน เพราะเป็นปัญหาสำคัญมากเลยทีเดียวในการเปิดจำหน่าย
ในรอบนี้ สาวก Apple อาจจะเสียใจเล็กน้อยถึงการเลื่อนการวางจำหน่ายนั้น แต่ข้อมูลถึง iPhone 12 Series ที่เรานำมาให้ทุกท่าน และสาวก Apple ได้รับชมกันนั้น อาจจะมีการเคลื่อนไหวไปเล็กน้อย เพราะบางแหล่งข่าวก็บอกว่าเลื่อนไปผลิตในรอบไตรมาสที่ 3 บ้าง วางจำหน่ายในไตรมาส ที่ 4 บ้าง ซึ่งไม่แน่นอนทั้งนั้น
เอาเป็นว่า ข้อมูลที่เราจะบอกคุณได้ในรอบนี้ เราก็ต้องวิเคราะห์กันสักพัก เรารู้ว่าคุณนั้นต้องการราคา iPhone 12 Series แต่เราก็ต้องบอกถึงความเป็นไปได้ก่อน
ก่อนจะเปิดตัวหรือ วางขายอย่างเป็นทางการนั้น เราไม่สามารถบอกได้ชัดเจนครับ เพราะสถานการณ์ปัจจุบันนี้ช่างเป็นใจให้เหลือเกิน ทำให้รอแล้ว รออีก รอจนไม่อยากได้แล้ว เพราะ iPhone 12 Series มีปัญหาด้านการผลิต และการวางจำหน่ายอย่างมากในรอบนี้
ไม่ว่าจะผลิต ก็ต้องย้ายฐานการผลิตออกไปจากบริษัทเดิม และเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอีก เพราะโรคระบาด และปัญหาที่เกิดในสหรัฐอเมริกา
แน่นอนครับว่า ปัญหาเพียงนิดเดียว ก็ทำใจคุณเเทบขาดในการรอคอย iPhone 12 Series
เราบอกคุณไปละ ถึงความล่าช้า และปัญหาต่างๆ
แต่ตอนนี้มาฟังราคาให้ชื่นใจกันบ้าง ว่าคุณจะซื้อไหวหรือเปล่า
iPhone 12 Series มีทั้งหมด 4 รุ่น โดยเราจะไปเริ่มที่รุ่นเริ่มต้นกันก่อนครับ
iPhone 12 เริ่มต้นที่ 21,000.-
ความจุเริ่มต้น 128GB
iPhone 12 MAX เริ่มต้นที่ 23,000.-
ความจุเริ่มต้น 128GB
iPhone 12 Pro เริ่มต้นที่ 23,000.-
ความจุเริ่มต้น 128GB
iPhone 12 Pro Max เริ่มต้นที่ 35,000.-
ความจุเริ่มต้น 128GB
ในราคารอบนี้ เราต้องมองถึงความเป็นไปได้ในการวางจำหน่ายด้วย เพราะอาจจะช้ากว่ากำหนด หรือไวกว่าเดิม ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
ในราคาที่เราบอกคุณไปนั้น เป็นในรุ่นเริ่มต้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น iPhone 12 ในรุ่นธรรมดา หรือ iPhone 12 ในรุ่นโปร
อย่างไรก็ตาม เรายังคงต้องรอดูกันว่า iPhone 12 Series จะมีการเคลื่อนไหวมาอีกหรือเปล่า ถ้ามี เราจะอัปเดตให้คุณชมถึงข่าววิเคราะห์ ข่าวลือ และข่าวอัปเดต ในรอบต่อไปนี้ครับ
เรียบเรียงล่าสุดโดย : ไตเติ้ล
ดูข้อมูลด้านราคาเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/731614090535992/posts/1151069318590465/
สงสัยถึงราคา iPhone 12 Series สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ด้านล่างโพสต์ครับ
โฆษณา