27 มิ.ย. 2020 เวลา 10:10 • ท่องเที่ยว
ไปเที่ยวที่ไหนดี? "ในเมืองทตโตริ" ประเทศญี่ปุ่น...
https://www.flickr.com/
วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเมืองทตโตริ ซึ่งตั้งอยู่
ทางฝั่งทะเลญี่ปุ่นในภูมิภาคชูโกกุ เมื่อเอ่ยถึงทตโตริหลายท่านอาจจะยังไม่คุ้นนัก แต่ที่นี่ก็นับว่ามีชื่อเสียงมาก หากพูดถึงทะเลทรายแห่งเดียวในญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวอีกมากมาย ทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ รวมถึงสัมผัสโลกแห่งอนิเมะยอดนิยมอีกด้วย โดยช่วงเวลาแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยว คือตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วง ระหว่างมีนาคม – พฤศจิกายน
https://www.flickr.com/
1.พิพิธภัณฑ์โกโชอาโอยาม่า Gosho Aoyama Manga Factory
สถานที่จัดแสดงและแนะนำผลงานของ “คุณโกโช อาโอยาม่า” ผู้ให้กำเนิดการ์ตูนเรื่อง “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”อาทิเช่น ภาพวาด มังงะ และของรำลึกความทรงจำในวัยเด็กของอาจารย์โกโช อาโอยาม่า นักเขียนการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน นอกจากนี้ยังมีการจัดงานอีเว้นท์อย่างเกมตอบคำถามที่คุณจะได้รั­บประกาศนียบัตรแบบออริจินอล โดยสามารถประลองได้ทั้งในระดับต้น ระดับกลาง ระดับสูง หรือระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถร่วมเล่นได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพล­ิน
https://www.flickr.com/
2. ชายฝั่งอุราโดเมะ Uradome Coast
พื้นที่ชายฝั่งที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมืองทตโตริ (Tottori) มีหาดทรายสีขาวสวยงาม เป็นชายฝั่งที่เต็มไปด้วยเกาะแก่งน้อยใหญ่อันเกิดจากการเคลื่อน­ที่ของเปลือกโลกเมื่อยุคร้อยล้านปีก่อน บวกกับการซัดกร่อนจากธรรมชาติก่อเกิดเป็นแนวชายฝั่งที่สวยงาม ซึ่งชายฝั่งอุราโดเมะแห่งนี้ถือเป็น อีกหนึ่งแหล่งดำน้ำที่มีชื่อเสียงของเมืองทตโตริ
https://www.flickr.com/
3. Tottori Gyukotsu Ramen
นอกจากนี้ทตโตริก็ยังเต็มไปด้วยเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตั­ว อาทิ
เมนูขึ้นชื่ออย่าง ยากิโซบะเครื่องในผัดด้วยซอสมิโซะ ราเม็งซุปกระดูกวัวทตโตริกับน้ำซุปสกัดจากกระดูกวัว สำหรับใครที่มีโอกาสได้มาเที่ยวทตโตริต้องลองแวะมาลิ้มลองเมนูข­ึ้นชื่อเหล่านี้ให้ได้
https://www.flickr.com/
4. เนินทรายทตโตริ Tottori Sand Dunes
เนินทรายทตโตะริเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบมาก จังหวัดทตโตริ ตั้งอยู่ในบริเวณ อุทยานธรณีซานอินไคกัง มีระยะทางจากเหนือไปใต้2.4 กิโลเมตร และจาก ตะวันออกไปตะวันตก 16 กิโลเมตร ถือเป็นเนินทรายชายฝั่งที่
ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น
สนใจสอบถาม
Tel : 02-661-9399 / 098-271-6751 / 086-971-7388
#เมืองทตโตริ #ประเทศญี่ปุ่น # เนินทรายทตโตริ #Eliteholiday
โฆษณา