26 มิ.ย. 2020 เวลา 10:41 • ปรัชญา
เวลาของฉันมีน้อยเหลือเกิน
Time to start...NOW!!!
เราได้ให้เวลา เป็น “ของขวัญ” กับตัวเอง และคนรอบข้างรึยัง เพราะ “ปัจจุบัน” เท่านั้น ที่จะสร้างความสุขให้กับเราได้จริง
เราทำงานแต่เช้า
เลิกงานก็กลับบ้าน
หรือบางคน พอเลิกงานก็จัดต่อ
... ทำแบบนี้ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน
กลับบ้านก็อาบน้ำ เข้านอน
วันหนึ่ง ตื่นนอน เราได้เรียนรู้ว่า
... อาว แม่...
แม่ไปไหนแล้วอ่ะ
Surprise!!! She’s not here anymore.
... No more means “no more!”
เราพลาดไป
เราไม่ได้ ใส่ใจให้กับ เวลา ที่เรามี
ปัจจุบัน ที่เรา เป็น
ปัจจุบัน ที่เรา อยู่
Love is everything
คำว่า ของขวัญ หากเราแปลเป็นภาษาอังกฤษ
ก็คือ “present”
ซึ่ง ก็แปลไปได้อีกว่า “ปัจจุบัน”
การที่เรา ใส่ใจวันเวลาของ ปัจจุบัน
นั่นแหละ คือของขวัญ ดีๆ
ให้กับตัวเรา และคนรอบข้างได้ดี
ทานข้าวเย็นกันทุกวัน
ก่อนนอน คุณพ่อหรือคุณแม่ ก็เล่านิทานให้ลูกได้
ลูกๆ ก็หาทำอะไรพิเศษให้พ่อแม่บ้าง
ทำให้แฟนได้ พ่อแม่ต้องมาก่อนนะ!!
รางวัลที่มีคุณค่า
คือเวลาที่เรามีให้กัน
^-^
***กล้าเล่า เพราะทั้งหมด คือประสบการณ์***
โฆษณา