26 มิ.ย. 2020 เวลา 14:21 • ไลฟ์สไตล์
#ทำไมตอนเราเป็นเด็ก 👶
เราล้ม... แล้วเราลุก!
เราลุก... แล้วก็ล้ม!
เราล้ม... แล้วก็ร้อง😭
ถึงจะร้อง... แต่ก็ยังลุก!
#แต่เป็นเรื่องที่น่าแปลก 🤔
✔ พอเราโตขึ้น
✔ อายุมากขึ้น
✔ มีความรู้มากขึ้น
✔ มีประสบการณ์มากขึ้น
#เวลาเราล้มทำไมเราไม่ค่อยลุก?
.
.
- มันเกิดอะไรขึ้นกับเรา?
- หรือเป็นเพราะความฝันเราไม่ใหญ่พอ?
- เป้าหมายของเราไม่ชัดเจน?
- อุปสรรคมันใหญ่กว่าความฝันของเรารึป่าว?
❤️ จงสู้เพื่อครอบครัวและคนที่คุณรัก ❤️
#คนที่เคยบอกว่า
✔ จะทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น🏠🚘
✔ ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบายขึ้น👨👩👧👦
... มันหายไปไหน?
.
.
#เวลาที่คุณกลัวหรือลังเล 🤔
ว่าจะทำ หรือ ไม่ทำอะไร...
ให้ถาม 3 คำถาม นี้พอ👇
1) สิ่งที่คุณอยากได้ หรือ ฝันคุณคืออะไร?
2) ปัญหาหรืออุปสรรคคืออะไร?
3) ข้อ 1 กับข้อ 2 อะไรสำคัญกว่ากัน?
.
.
ถ้าข้อ 2 ใหญ่กว่า ข้อ 1 : ไม่ต้องทำ
ถ้าข้อ 1 ใหญ่กว่า ข้อ 2 : ทำเลย
#ชีวิตเรามันสั้นเกินกว่าจะมีข้อ2
.
.
ลองจินตนาการดูว่า...
ถ้าเราฝึก #โฟกัส แค่ข้อ 1 และข้อ 3
ชีวิตเราจะยอดเยี่ยมขนาดไหน 👍✨🎉
.
.
#ถ้าคุณรักครอบครัวของคุณมากพอ
คุณจะยอมสู้ไม่ถอย 💪
.
.
#หากช่วงนี้ใครกำลังท้อ
หรือเจอปัญหาต่างๆ
เข้ามาในชีวิตมากมาย
และกำลังเริ่มต้นจะทำสิ่งใหม่
นุ้ยขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️
.
.
#จงยึดมั่นและศรัทธา
ในสิ่งที่คุณทำและสิ่งที่คุณคิด 💡
.
.
จงเชื่อเสมอว่า...
สิ่งที่คุณได้ตัดสินใจทำ 💪
มันคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว 👍
.
.
#ดีขึ้นทุกวัน
#เก่งกว่าเมื่อวาน
#พัฒนาตัวเองให้เต็มศักยภาพ
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
❣หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์กับคุณ
และคนที่คุณรัก ไม่มากก็น้อย
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
💕ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ❤️✌
#InvestorGirl 📊📉📈
#CandyNuySattabongkot
โฆษณา