26 มิ.ย. 2020 เวลา 14:24 • การศึกษา
💧 ฟีโรโมนกลิ่นเรียกรัก
ฟีโรโมนคำนี้เรารู้จักกันดีกับกลิ่นที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้รู้สึกสนใจหรือเกิดความใคร่ในตัวเราซึ่งกลิ่นนี้จะออกมาทั่งจากฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเพื่อให้ดึงดูดกันและกัน เเละเราก็คงได้ยินกับ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมฟีโรโมน เรามาดูกันว่าใช้ดึงดูดได้จริงหรือไม่???
www.lisaguru.com
💧 ฟีโรโมนจะหลั่งออกมาในปริมาณน้อยนิด จากน้ำมันบริเวณผิวหนังรอบๆ หัวนม, ใต้รักแร้ และบริเวณอวัยวะสืบพันธุ์สร้างมาจากต่อมหมวกไต เป็นต่อมเล็กๆ ที่อยู่เหนือไตทั้งสองข้าง แค่เหมือนเท่านั้น ไม่ใช่เหมือนทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าฟีโรโมนมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมน และออกฤทธิ์ต่อประสาทสมองส่วนจิตใต้สำนึกจึงทำให้เกิดความต้องการทางเพศ
1
www.TeeNee.com
💧 น้ำหอมฟีโรโมน คือ?
Muskเป็นกลิ่นทร่ส่วนมากจะนำมาใส่ในน้ำหอมของผู้หญิงโดยเริ่มแรกกลิ่นMuskจะสกัดมาจากสารเคมีในตัวสัตว์เเต่สมัยนี้ทำเป็นเเบบสังเคราะห์แล้วโดยกลิ่นนี้ผู้หญิงจะมีประสาทสัมผัสไวกว่าถึงพันเท่าเมื่อผู้หญิงได้กลิ่นนี้แล้วจะรู้สึกสนใจดึงดูดมากเป็นพิเศษจึงส่งผลให้ผู้หญิงมีความกล้าด้านการกระทำมากขึ้น เช่น การเเต่งอาจจะเซ็กซี่หน่อยๆ หรือรู้สึกมั่นใจในตัวเองในการเข้าหาผู้ชาย
💧 สรุป : กลิ่นฟีโรโมนหรือกลิ่นmusk มีผลต่อผู้หญิงโดยตรงทางประสาทสัมผัสเเต่ที่บอกว่าดึดดูดฝ่ายชายได้นั้นเป็นผลมาจากผู้หญิงมีความกล้าเย้ายวน เเละความมั่นใจมากกว่าปกติจึงกลายเป็นที่สนใจของฝ่ายชายนั้นเองนจ๊ะ
💧กลิ่นอะไรที่ดึงดูดฝ่ายชายได้จริงๆ
ข้อนี้สามารถตอบได้ง่ายมากเลย คือ กลิ่นที่ฝ่ายชอบเป็นการส่วนตัวซึ่งอาจเป็นสิ่งรอบๆข้างเรา เช่น กลิ่นขนม กลิ่นน้ำหอมปรับอากาศ กลิ่นเมื่ออาบน้ำเสร็จใหม่ๆ หรือ กลิ่นตัวของคู่รักตัวเอง
www.clubsister.com
อ้างอิง : http://www.perfumetic.com
💋💋ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ💋💋
โฆษณา