26 มิ.ย. 2020 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
ประสบการณ์ " หลอน "
เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์หลอนกันที่เราเจอมากลับตัว
ตอนนั่นเราอายุประมาณ 6-7 ขวบ อยู่กับย่าที่ จ.พิจิตร
เราได้ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อน
พอกลับมาถึงบ้านมันก็มืดแล้วช่วงจังหวะนั้นนั่นเอง
เราได้แหงนหน้ามองไปบนฟ้าแล้วเห็นแสงอะไรก็ไม่รู้
กระพิบอยู่ เราก้อคิดว่า " กระสือ" เพราะช่วงนั้นหนัง
กระสือกำลังเป็นที่นิยม พอเราเห็นแสงกระพริบเท่านั้นแหละเรารีบวิ่งเข้าบ้านด้วยความเร็วแสง555 เกินไป...
แล้วไปบอกย่าว่า " ย่ากระสือมา " แร้วรีบดึงมือ ย่ามาดู
ย่าบอกว่า มันไม่ใช้กระสือ มันเป็นเครื่องบิน 5555
สรุปแล้วเราหลอนไปเอง
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค้ะ
โฆษณา