28 มิ.ย. 2020 เวลา 05:34 • ไลฟ์สไตล์
ขอเพียง...กินแค่อิ่ม นอนให้อุ่น ก็เกินพอแล้ว : สิ่งที่ค้นพบ
ในโลกแห่งความเป็นจริงนี้ มีอะไรที่ทั้งเขาและเรายังไม่เข้าใจอีกมากมาย บางคนเขาต้องการแค่นั้นจริง ๆ ในความรู้สึกนึกคิดเราสามารถเป็นได้ ทำได้ ทุกสิ่งอย่าง ซึ่งก็ต่างจากความเป็นจริงที่ทำได้เพียงบางอย่างเท่านั้น ราวกับว่าคุณดูหนังสองเรื่องในเวลาเดียวกัน
1
จงทำตามแรงบันดาลใจของตน ทุกคนมีความรู้สึก แต่ที่ ยากกว่านั้นคือการทนกับความรู้สึก ถ้าเราคิดว่าเราพอแล้วเราสุขแล้ว ขอเพียงวันนี้มีที่ให้ซุกหัวนอน มีข้าวให้กิน ก็พอ ทั้งที่บางคนเร่ร่อนไปเรื่อยค่ำไหนนอนนั่น ไม่มีแม้ที่ให้พักพิง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี
แต่....ขอแค่อย่าท้อ จงสู้
1
ทุกสิ่งอย่างย่อมเป็นไปได้ ถ้าคุณให้ความสำคัญกับวิธีคิด ก็พลิกชีวิตคุณได้
 
"จงเปลี่ยนเพราะใจตนอยากเปลี่ยนไม่ใช่เพียงเพราะคนอื่นบอก" สิ่งที่ค้นพบ
1
โฆษณา