28 มิ.ย. 2020 เวลา 10:48 • บันเทิง
EP.Special 6 เรื่องที่เขียนไว้ราวๆ 14 ปีที่แล้ว
ย้อนกลับไปนานกันเลยทีเดียว
สืบเนื่องจากช่วงที่ผมไปขุดงานเขียนเก่าๆ คราวก่อน แล้วไปเจอเรื่องสั้นโดยบังเอิญเข้า
เรื่องแรกคือ "ความต้องการ" ผมได้ลงในรูปแบบซีรีส์ 5 ตอนจบ คิดว่าหลายท่านน่าจะได้อ่านกันไปแล้ว(มั้ง)
ส่วนอีกเรื่องชื่อว่า "อีกครั้ง (Prathana)”
สำหรับเรื่องนี้ผมจะลงในรูปแบบของซีรีส์เช่นเคยครับ โดยแบ่งเป็น 8 ตอน สั้นบ้างยาวบ้างตามสภาพ แต่คราวนี้จะทยอยอัพเรื่อยๆ ไม่ต้องรอตอนละวันอย่างคราวก่อน
เช่นเคยครับ บรรยากาศในเรื่องก็จะย้อนยุคหน่อยเพราะเนื้อหาเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2549 ตอนนั้นตั้งใจแต่งให้ผู้หญิงที่ผม(เคย)รักมากที่สุดในชีวิตคนหนึ่ง โครงเรื่องโดยรวมนั้นอ้างอิงมาจากเรื่องจริง และแต่งเติมบางจุดเพิ่มเติมขึ้นเพื่อความเหมาะสม
คืนนี้ราวๆ สองทุ่มเริ่มอัพครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา